Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng xịt có hại gì không?

“Tôi năm nay 28 tuổi, đã kết hôn được 7 tháng. Chuyện khó nói của tôi đó là sinh lý của tôi không cường tráng như những người khác. Chứng xuất tinh sớm khiến tôi và vợ phải khổ sở rất nhiều nên không ít lần vợ tôi tỏ ra chán nản trước mặt tôi. Vợ cũng đã khuyên tôi nhiều lần đến phòng khám nhưng vì ngại nên tôi không đến. Tôi lên các diễn đàn và biết được có dạng thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng xịt. Một vài người cũng khuyên tôi nên sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ dạng xịt xem kết quả ra sao. Tôi còn đang băn khoăn không biết có nên dùng không, vậy tôi muốn gọi thuốc dạng xịt kéo giài quan hệ có giải quyết được chứng xuất tinh sớm của tôi không? Và nếu dùng nhiều có gây hại gì không? Mong được tư vấn”
Chào bạn, xuất tinh sớm là hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới mà bất kỳ nam giới nào cũng gặp ít nhất một lần trong đời, do đó bạn đừng quá ngại ngùng hay lo lắng. Để giải quyết tình trạng của mình, nam giới thường tìm đến các loại thuốc hỗ trợ cấp tốc hơn là lâu dài cho tâm lý vội vàng muốn có kết quả nhanh chóng.
Nắm được tâm lý quý ông, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ với lời quảng cáo thuyết phục để nhiều người tìm đến. Tuy nhiên thực tế, thuốc xịt chỉ là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tức thời chứ không có tác dụng điều trị lâu dài, không chữa được bệnh lý. Do đó, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được kết quả mà thuốc mang lại, nhưng dùng lâu dài sẽ lệ thuộc vào thuốc, lâu dần gây ra hiện tượng liệt dương rất nguy hiểm.

Tác hại từ thuốc xịt chống xuất tinh sớm

-         Thuốc xịt vào đầu dương vật sẽ làm tê liệt và cứng dương vật, đó là tác động của thuốc chứ không phải dương vật tự cương cứng. Nếu dùng trên 5 – 6 lần sẽ gây bỏng rát, khó chịu.

-         Dùng quá liều hoặc sử dụng lâu dài sẽ bị phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc, gây liệt dương. Nguyên nhân do thuốc làm tê liệt các dây thần kinh, mất cảm giác kích thích, làm giảm khả năng cương cứng của nam giới.
-         Thuốc xịt làm tê liệt dương vật và giảm khoái cảm ở nam giới nhưng cũng khiến nữ giới bị ảnh hưởng, khó để đạt được thăng hoa.
– Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được khuyến cáo không nên sử dụng cho người đang trong độ tuổi sinh sản vì chứa nhiều thành phần có thể gây hại, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
Biện pháp tốt nhất là bạn có thể dùng thuốc kéo dàithời gian quan hệ dạng uống hoặc từ thảo dược thiên nhiên để đảm bảo không gây ra tác dụng phụ.
Hoặc để tư vấn về tình trạng bệnh của mình, bạn có thể đến các phòng khám hoặc liên hệ: 0987 144 792 – 0973 329 093 để được giải đáp mọi thắc mắc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét