Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Thuốc tăng cường sinh lý nam – con dao hai lưỡi

Bản lĩnh quý ông” là điều cực kỳ quan trọng của cánh mày râu, khi gặp trục trong vấn đề sinh lý họ thường không dám tìm đến các cơ sở y tế mà âm thầm giải quyết và hoang mang hơn khi thị trường ngập tràn đủ loại thuốc tăng cường sinh lý nam.
Tình trạng nam giới mong “đánh nhanh thắng nhanh” nên vội vàng sử dụng, lạm dụng thuốc tăng cườngsinh lý nam ngày càng phổ biến. Và để đáp ứng được nhu cầu đó, các loại thuốc xịt, bôi, uống được bán dày đặc, quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông và xuất hiện ở rất nhiều các cơ sở y tế. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốctăng cường sinh lý nam không rõ nguồn gốc tiềm ẩn nhiều hậu quả khôn lường.

Kết quả không như mong muốn hoặc nhiều tác dụng phụ

Hiện nay, để có hiệu quả tức thì nhiều người không ngại bỏ tiền ra mua những loại thuốc chứa testosterone tổng hợp dạng uống, tiêm, thoa để đưa trực tiếp vào cơ thể. Phương pháp này có điểm mạnh là có kết quả nhanh tức thì nhưng hạn chế đó là khó kiểm soát, khi lạm dụng sẽ dễ nhờn thuốc, lâu dài làm suy giảm hoạt động của tinh hoàn, nguy hiểm hơn là gây teo tinh hoàn.

Cách cải thiện chức năng sinh lý một cách hoàn toàn

Các chuyên gia khuyến cáo, để cải thiện chức năng sinh lý một cách an toàn thì cần có quá trình tác động tự nhiên, bền bỉ trên nguyên lý bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể từ bên trong, khi đó không cần đến thuốc tăng cường sinh lý nam cơ thể cũng có thể tự động tăng tiết hormone sinh dục testosterone, làm tăng ham muốn, tăng cường khả năng sinh lý. Theo đó, phương pháp sử dụng các sản phẩm từ nhiên giàu kẽm đang được ưa chuộng ngay cả ở những quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Hàu – thần dược từ thiên nhiên

Theo y học cổ truyền, hàu có tính mát, không độc có tác dụng bổ thận tráng dương, dưỡng huyết, tư âm, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, thiếu máu, nam giới bị liệt dương, hiếm muộn, yếu sinh lý ở nam giới.

Theo nghiên cứu y học hiện đại, hàu giúp tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng của tinh trùng, hàu nhiều kẽm nên giúp cơ thể sản sinh nhiều hormone sinh dục và tăng cường sinh lý nam.
Lượng kẽm trong cơ thể là yếu tố cần thiết ảnh hưởng đến độ hưng phấn, cường độ sinh hoajrt tình dục và khả năng duy trì nòi giống ở nam giới. Do đó lượng kẽm được bổ sung sẽ giúp tinh trùng khỏe mạnh và phòng tránh những trục trặc về sinh lý.

Đậu xanh

Đậu xanh giàu kẽm, protein, chất xơ được đánh giá là viagra dành cho nam giới giúp tăng ham muốn và cải thiện chức năng tình dục. Các chuyên gia khuyên quý ông nên ăn giá đỗ sống hàng ngày để có cuộc sống phòng the viên mãn nhất.

Chạch - "cứu tinh" cho quý ông bất lực

Theo đông y, chạch vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương, thanh nhiệt, trừ thấp, làm hết vàng da. Chạch thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm tình dục, viêm gan vàng da, mụn nhọt, lở loét, cơ thể suy nhược, mắc bệnh gan, thận mạn tính, tăng cường sinh lực nam giới.

Cháo cá chạch là món ăn dễ làm có tác dụng bồi dưỡng sức khoẻ, tăng cường tình dục. Ngoài ra có thể chữa bệnh và bồi bổ cơ thể bằng chạch dưới dạng món ăn – bài thuốc để tăng cường sinh lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét