Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

5 món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên


Nhu cầu sinh lý là đòi hỏi bình thường ở bất cứ ai, nhưng không phải ai cũng có sức khỏe tốt, đặc biệt là sức khỏe sinh lý.
Dưới đây là 5 món ăn giúp nam giới khỏe mạnh sinh lý tự nhiên, đặc biệt tốt cho những người bị yếu sinh lý ở nam giới. Chị em có thể giúp chồng mình tăng thêm sức mạnh bằng cách chế biến những món ăn dưới đây để tẩm bổ cho chồng.

1. Hành tây ngâm giấm

Đây là món ăn kèm với các món xào, vừa ngon miệng vừa dễ ăn. Hành tây sau khi sơ chế ngâm với giấm khoảng 4 giờ, khi ăn trộn thêm gia vị. Mỗi ngày tốt nhất nên ăn từ 50 – 100g, kiên trì ăn trong 1 – 2 tháng sẽ có tác dụng hỗ trợ cơ quan sinh sản của nam tốt hơn.

2. Trứng gà xào lá hẹ

Lá hẹ từ lâu đã được coi là vị thuốc tăng cường sinh lý nam, món trứng gà xào lá hẹ giúp bổ trợ sinh lực, cung cấp nguồn protein và viagra dồi dào giúp quý ông tràn năng lượng. Ngoài trứng xào lá hẹ, bạn có thể nấu trứng rán lá hẹ, canh lá hẹ trứng đều là những món ăn ngon, lả miệng và đặc biệt tốt cho sinh lý.

3. Súp hành tây

Súp hành tây là món ăn mang phong cách châu âu vừa ngon miệng, vừa giúp thông mạch, tăng cường sức khỏe tình dục cho cả nam và nữ.
Cách làm: 6 củ hành tây sơ chế, 3 thìa bơ, nước dùng gà luộc hoặc xương lợn, đun 30 phút là chúng ta đã có món súp hành tây ngon miệng.

4. Tôm xào đậu và hành tây

Tôm xào đậu và hành tây rất dễ chế biến, nam giới ăn vào khỏe từ trong ra ngoài vì tôm, hành tây, đậu đều là những thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho chức năng sinh sản, giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả.
Tôm tươi bóc vỏ, đậu làm sạch, 1 củ hành tây. Phi thơm tỏi, xào hành tây, trút ra đĩa rồi xào chín tôm, tiếp đó cho đậu hà lan vào xào, thêm chút dầu hào. Cuối cùng đổ hành vào rồi đảo qua, bày ra đĩa thưởng thức.

5. Ba ba hấp đông trùng hạ thảo

Đây là món ăn trị chứng di tinh, nữ huyết trắng. Làm sạch ba ba, chặt miếng, ngâm đông trùng hạ thảo, rửa sạch. Cho tất cả các thứ trên vào nồi rồi hấp chín, thêm gia vị vừa ăn. Ăn liên tục trong 7 ngày sẽ có tác dụng rõ rệt.
5 món ăn giúp mạnh sinh lý tự nhiên sẽ giúp cho nam giới lấy lại phong độ mạnh mẽ sau một thời gian được vợ “tẩm bổ” thường xuyên. đừng quên sắp xếp lại công việc để có thời gian thư giản nhiều hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét