Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

5 lưu ý khi điều trị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm như một lưỡi dao đánh đổ hoàn toàn phong độ của các quý ông, vì thế khi có biểu hiện ban đầu của bệnh thì nên điều trị ngay.
Yếu sinh lý là căn bệnh khó nói mà nhiều quý ông mắc phải, bệnh tuy không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh cũng nhưu sức khỏe về lâu dài.
Một số nguyên nhân gây ra chủ yếu là do tâm lý, tuổi tác, bệnh lý, thói quen sống,…
Nhưng để chữa trị hiệu quả, nên nắm rõ 5 lưu ý dưới đây để đạt kết quả tốt nhất:

1. Điều chỉnh thời gian, tần xuất quan hệ và hạn chế thủ dâm

Quan hệ tình dục quá nhiều trong một thời gian dài hoặc thủ dâm nhiều sẽ khiến tinh thần mệt mỏi, áp lực, có thể gây ra xuất tinh sớm, liệt dương.
Trong chữa trị xuất tinh sớm, các chuyên gia khuyên các cặp vợ chồng nên ngủ riêng, tránh ngủ chung gây cảm giác ham muốn. Nên để khu thần kinh và cơ quan sinh dục được nghỉ ngơi.
Bên cạnh đó cũng từ bỏ thói quen thủ dâm để dương vật có thời gian nghỉ ngơi, hạn chế kích thích.

2. Không lo lắng, căng thẳng

- Cố gắng tập trung và tránh căng thẳng. Nên thực hiện các bái tập thiền, yoga để luyện tập sự tập trung. Tránh mọi hoạt động tình dục khi đang tập luyện kể cả thủ dâm để kiểm soát tốt cơ thể mình.
- Khi quan hệ phải thực sự đam mê, thích và ham muốn, không cưỡng ép mình cũng như người khác.
Không vì quan hệ 1, 2 lần thất bại mà mất tự tin, mặc cảm. Người vợ nên chia sẻ, động viên, quan tâm chồng để vượt qua nỗi ám ảnh này.

3. Không gượng ép

Tùy thuộc vào thể lực của bạn mà thực hiện một cách thoải mái, đừng cố gắng lấy thành tích trước mặt bạn tình vì nó chỉ gây thêm những rắc rối và bệnh tật cho bạn.
Bên cạnh đó, thực hiện điều độ trung bình 1 tuần 1 – 2 lần.

4. Nâng cao sức khỏe thể chất:

- Thực hiện các bài tập thể thao mỗi ngày vừa giúp nâng cao thể lực, độ dẻo dai cũng như điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao.
- Chú ý không làm việc quá sức, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.
- Một số bài tập tốt cho vùng chậu cũng như sinh lý như bài tập kegel, Plank,…

5. Ăn thực phẩm bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn

- Tăng cường bổ sung các lọai thực phẩm tốt cho sinh lý nam như thịt chó, thịt dê, thị bò, hải sản,… để cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, nâng cao ham muốn tình dục.
Trên đây là 5 lưu ý trong điều trị xuất tinh sớm mà các bạn cần biết để giảm tránh và thực hiện nghiêm túc các lời khuyên để việc điều trị xuất tinh sớm được đạt hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét