Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc cương dương

Hiện nay tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới ngày càng phổ biến, do đó thuốc chữa yếu sinh lý cũng tràn lan trên thị trường, trong đó có thuốc cương dương.
Tuy nhiên nhiều nam giới lại không biết cách sử dụng và lưu ý khi mua thuốc, dưới đây Đông Y Thầy Toàn sẽ chia sẻ một số lưu ý khi mua thuốc cương dương.
-         Người bệnh tuyệt đối không được tùy tiện sử dụng thuốc tân dược, nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng thuốc.
-         Nên sử dụng thuốc đông y, sử dụng các sản phẩm đã qua kiểm nghiệm lâm sàng, không gây tác dụng phụ với người sử dụng.

-         Sử dụng đúng liệu trình, không lạm dụng thuốc

·         Không phụ thuộc vào thuốc, không ỷ lại thuốc, ngoài sử dụng các sản phẩm bổ trợ, tăng cường sinh lý; nam giới nên thay đổi thói quen ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc hàng ngày sao cho hợp lý phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại; và thường xuyên tập luyện để tăng cường sức khỏe thể chất ghóp phần làm trì hoãn quá trình lão hóa.
-         Bên cạnh việc sử dụng thuốc, người bệnh cần thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao thể chất, điều chỉnh chế độ sống, ăn uống và thể thao hợp lý.
-         Nếu người bệnh mắc bệnh tiểu đường, các bệnh liên quan đến tim mạch thì phải tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn của bác sỹ.
-         Nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, từ nhiều loại thảo dược tốt cho sinh lý nam, giúp tăng cường kích thích cơ thể sản xuất ra hormone sinh dục testosterone, góp phần đẩy lùi các tác nhân gây bệnh, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả.
-         Người bệnh không nên ham mua thuốc rẻ, thuốc bày bán ngoài chợ vì thuốc có thể chứa thành phần gây hại, bổ sung testosterone ngoại sinh vào cơ thể, gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.
-         Thuốc đông y cũng nên lựa chọn thuốc có thành phần, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được kiểm nghiệm lâm sàng.
Về thực phẩm chức năng, bạn có thể dùng thuốc cương dương Thập Toàn Đại Bổ, được kiểm nghiệm, cấp phép hoạt động, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thuốc cương dương lợi hay hại?

Thuốccương dương không gây hại hay có lợi phụ thuộc vào loại thuốc mà bạn sử dụng. Đối với thuốc tây y, đó được coi là con dao hai lưỡi, nó vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng, tốt, hiệu quả tức thì nhưng về lâu dài nó lại khiến chức năng sinh lý của bạn xuống cấp trầm trọng.
Nếu dùng thuốc cương dương, nhẹ thì đau đầu, chóng mặt, đau đầu, nặng thì gây đột quỵ, đau tim, liệt dương hay hoại tử dương vật.
Như vậy, thuốc cương dương có lợi hay hại nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại thuốc sử dụng, cách sử dụng,…
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thuốc cương dương có thể liên hệ: 0987 144 792 – 0973 329 093.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét