Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Cách giúp các quý ông “thăng hoa” lâu hơn

Vấn đề yếu sinh lý vẫn là chủ đề được rất nhiều nam giới và cả nữ giới quan tâm trong quan hệ tình dục nhất hiện nay, khi mà nhu cầu quan hệ trong cuộc sống tình dục đã trở thành thứ không thể thiếu trong mỗi con người. Vậy làm cách nào để kéo dài thời gian quan hệ và nên hay không nên sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ?
Thời gian quan hệ không được kéo dài là chủ yếu do hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới, có thể thấy điều này khiến cho người đàn ông trở nên tự ti, không thực hiện được chức năng làm chồng của mình trong chốn phòng the, . Từ xưa đến nay, quan hệ tình dục rất quan trọng, nó được xem là mồi giữ lửa cho tình yêu, một trong những yếu tố quan trọng để vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Sau đây sẽ là một số cách giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn cản việc xuất tinh sớm lâu nhất từ đó làm thỏa mãn cả hai người, đem phút giây bên nhau trở thành thời gian lãng mạn, ngọt ngào chưa từng có:

-         Hãy thư giãn

Điều quan trọng trong sinh hoạt tình dục là cả nam giới và nữ gới không nên quá căng thẳng, vấn đề tâm lý nên được thoải mái, đừng gượng ép bản thân hay lo sợ mình sẽ không làm tốt trong lúc “lâm trận”. Hãy thả lỏng mình bằng cách hít thở sâu, nghe nhạc hoặc cũng có thể là trò chuyện cùng nhau từ đó hoàn toàn có thể cách kéodài thời gian quan hệ.

-         Chọn bao cao su thích hợp

Nên có sự lựa chọn thông minh khi sử dụng bao cao su: chủng loại, kích thước…
Có thể dùng bao cao su sẽ khiến cho nhiều người không thỏa mãn, hầu hết cả người đàn ông lẫn phụ nữ đều không muốn người tình của mình sư dụng bao cao su, điều đó sẽ làm giảm nhiều đi sự kích thích trong lúc quan hệ. 
Tuy nhiên đây chỉ là một giải pháp mang tính tình thế, chống cháy đối với nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ.
Nhiều người đang phân vân “nên hay không nên sử dụng thuốckéo dài thời gian quan hệ”. Song việc dùng thuốc kéo dài thời gian quanhệ không còn quá xa lạ tại Việt Nam, các loại thuốc có thể giúp tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, đem lại cảm giác hưng phấn. Việc dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ sẽ thúc đẩy chức năng cương dương, giúp cơ thể tăng sức chịu đựng và hiệu suất trong mỗi lần quan hệ.
Cần lựa chọn đúng loại thuốc phù hợp với nhu cầu của bản thân, tránh lạm dụng và lãng phí. Ở mỗi người đều có cơ địa khác nhau, chính vì thế kết quả sẽ khác nhau khi sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý, trong đó Thập Toàn Đại Bổ được mệnh danh là loại thuốc mang lại bản lĩnh, sự cường tráng cho cánh mày râu, giúp tăng cường sinh lý nam giới khi lâm trận chốn phòng the.
Hãy có sự lựa chọn đúng đắn cho mình để có những giây phút thăng hoa nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét