Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Phái mạnh bền sức khi “yêu” nhờ thuốc tự chế từ trái cây

Yếu sinh lý ở nam giới khiến bao người khốn khổ, hoang mang. Chẳng cần phải sử dụng những loại thuốc đắt tiền, phái mạnh vẫn có thể lấy lại phong độ và bản lĩnh của mình nhờ thuốc chế từ trái cây. Hãy khám phá cách chữa thú vị này nhé.
Sự dẻo dải và bền bỉ là thước đo cho sự sung mãn của nam giới trong “chuyện ấy”. Dưới đây Nhà thuốc Đông Y Thầy Toàn sẽ chia sẻ một số loại trái cây có tác dụng như thuốc tăng cường sinh lý nam giới nam giới mạnh hơn khi “yêu”.

Sầu riêng

Sầu riêng có mùi vị đặc trưng, nếu ai không quen thì sẽ cảm thấy rất sợ. Nhưng với những ai ăn quen thì nó lại là một chất gây nghiện khó dứt. Có lẽ nhiều nam giới đã lắc đầu né tránh mùi hương hơi nặng này, tuy nhiên nó lại có tác dụng rất tốt cho sinh lý nam giới, hỗ trợ điều trị chứng liệt dương rất tốt.
Hãy thử xay nhuyễn, thêm chút sữa và bơ đánh thành kem và thưởng thức nhé.

Quả bơ

Nhiều người tin rằng thường xuyên ăn bơ là cách kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Điều này hoàn toàn đúng vì theo nghiên cứu, bơ chứa nhiều vitamin B6, khoáng chất bổ dưỡng thúc đẩy sản sinh Androgen và Testosterone rất tốt cho sinh lý phái mạnh.

Dâu tây

Dây tây chứa nhiều thành phần dinh dưỡng phong phú với kali, sắt. vitamin C, chất xơ,… rất có lợi trong việc tăng cường ham muốn, chữa yếu sinh lý ở nam giới. Hãy thử nhâm nhi một chút dâu tây trước khi “lâm trận” để xem thời gian “yêu” thay đổi nhưu thế nào nhé.

Chuối

Chuối là loại quả quen thuộc chắc hẳn ai cũng đã từng được thưởng thức. Chuối cực kỳ có lợi cho sức khỏe, thậm chí WTO đã chưa chuối vào danh sách những loại trái ngon, bổ dưỡng của cuộc sống.
Trong chuối chứa rất nhiều dưỡng chất bổ cho cơ thể, như là vitamin A, B1, B2, B6… các loại khoáng chất như canxi, kali… giúp nam giới “sung mãn” hơn. Chuối chính là liều thuốc tự nhiên đơn giản giúp phái mạnh có sinh lý tốt hơn. Hãy duy trì mỗi ngày một quả chuối để phát huy tác dụng của nó nhé.

Đào

Theo nghiên cứu, trong đào chứa nhiều vi lượng vitamin A, C, khoáng chất như kali, phốt pho, sắt,… rất tốt cho việc hỗ trợ lực và sinh lý nam.
Từ xa xưa khi Tây y còn chưa phát triển và còn lạ lẫm, con người vẫn thường sử dụng những bài thuốc được chế ra từ thực phẩm như rau, hoa quả để chữa bệnh. Do đó, không cần đến những viên thuốc chữa yếu sinh lý, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng răng bơ, chuối, đào hay sầu riêng, dâu tây sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi gần gũi.
Ngoài ra để sinh lý nam lúc nào cũng mạnh mẽ, tràn trề sức sống, bạn đừng quên sử dụng thêm thực phẩm chức năng Thập Toàn Đại Bổ. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, không gây hại cho người sử dụng.
Đã là đàn ông hãy luôn mạnh mẽ, kể cả trong chuyện “giường chiếu”. Chúng tôi chúc bạn sẽ luôn duy trì được phong độ đỉnh cao của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét