Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có an toàn và hiệu quả

“Năm nay tôi 37 tuổi, trước khi mỗi lần quan hệ tôi có thể kéo dài 15 – 20 phút những không hiểu sao gần đây tôi lại bị xuất tinh sớm, quan hệ chưa được 5 phút, thậm chí 2 phút đã xuất tinh rồi. Tôi rất lo lắng và hoang mang, đang tính dùng cách kéo dài thời gian quan hệ nhưng không biết những loại thuốc này có an toàn và hiệu quả hay không? Tôi nên dùng thuốc nào mới tốt nhât? Mong nhận được giải đáp”

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có an toàn và hiệu quả?

Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho nhà thuốc, sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.
Như bạn đã biết, xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến ở nam giới, đặc biệt là những nam giới ở độ tuổi dậy thì hoặc mãn dục. Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được thời điểm xuất tinh, xuất tinh sớm hơn mong muốn và nữ giới chưa đạt được khoái cảm. Thông thường, thời gian quan hệ dưới 3 phút thì gọi là xuất tinh sớm, tuy nhiên một số trường hợp 1 – 2 phút xuất tinh thì bệnh đã ở mức độ nặng. Khi bị xuất tinh sớm, nam giới thường tìm đến thuốc kéo dài thời gian quan hệ, tuy nhiên trước hết nam giới cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh cho mình là gì.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm:

Xuất tinh sớm bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như:
-         Tâm lý rơi vàng trạng thái hoang mang, lo lắng, căng thẳng, bực bội,…
-         Nam giới bước vào độ tuổi dậy thì hoặc mãn dục, nội tiết tố nam bị thay đổi.
-         Thủ dâm, quan hệ tình dục quá độ.
-         Chế độ ăn uống nghèo nàn, sử dụng nhiều chất kích thích hoặc lười vận động,…
Tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà cũng sẽ có nhiều cách trị khác nhau. Trong đó, thuốc kéo dài thờigian quan hệ được nhiều nam giới áp dụng. Vậy, sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm có an toàn và hiệu quả không?
Theo nhiều chuyên gia, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Có thể phân thành 3 loại thuốc: Thuốc xịt, thuốc gel bôi và thuốc uống.
Thuốc kéo dài thời gianquan hệ dạng xịt: Là thuốc dùng để xịt một lượng vào đầu dương vật để gây tê tạm thời, tăng độ cương cứng và giảm nhạy cảm của dương vật, do đó hạn chế hện tượng xuất tinh sớm, cách kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên thuốc này chỉ có tác dụng tức thời, ảnh hưởng đến khoái cảm của nữ giới và dùng lâu dài sẽ gây liệt dương, phụ thuộc vào thuốc.
Gel bôi: Cũng giống như dạng xịt, chỉ cần bôi một lượng nhỏ lên đầu dương vật sẽ kéo dài “cuộc yêu”. Tuy nhiên bôi nhiều sẽ gây nóng rát, bỏng và dùng lâu dài cũng có nguy cơ bị liệt dương.

Thuốc kéo dài thời gianquan hệ dạng uống: Loại thuốc này có hai loại là Đông y và Tây y. Tuy nhiên thuốc Đông y thường được lựa chọn hơn hết vì được điều chế từ thảo dược thiên nhiên lành tính, hiệu quả cao và thường không gây ra tác dụng phụ như Tây y. Nhược điểm duy nhất của thuốc này đó là cần thời gian dài mới khắc phục được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét