Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Giúp “cậu nhỏ” học cách kéo dài thời gian quan hệ

Học cách kéo dài thời gian quan hệ đơn giản không cần dùng thuốc bằng cách nào? Đừng lo lắng, hãy áp dụng những mẹo sau đây nhé.
Thời gian quan hệ sao cho vừa đủ là rắc rối khó nói của cánh mày râu, nhiều “cuộc yêu” diễn ra quá nhanh khiến chị em không hài lòng, nam giới tự tin và chán nản. Có rất nhiều mẹo và cách kéo dài thời gian quan hệ khiến người mình yêu hài lòng. Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể thử.

1Tập trung vào màn dạo đầu

Màn dạo đầu là thủ tục cần thiết cho mọi “cuộc yêu”. Đó không chỉ là cách để cả hai có hưng phấn và kích thích tình dục mà còn giúp “cuộc yêu” kéo dài hơn.
Hãy cố gắng âm yếm, khơi gợi cho người bạn đời của mình bằng mọi cách trước khi “lâm trận”. Hãy biết cách áp dụng để có kết quả tốt nhé.
Đừng bỏ qua màn dạo đầu

Thủ dâm

“Tự sướng” ở nam giới không phải là thói quen xấu nếu như bạn thực hiện đúng cách và kiểm soát tốt “cậu bé” của mìn, thủ dâm trước khi “yêu” còn khiến dương vật bị kích thích liên tục, lần “yêu” thứ hai sẽ khó đạt khoái cảm và “bền vững” hơn. Nhờ đó, cách kéo dài thời gian quan hệ đơn giản bằng cách thủ dâm sẽ đạt hiệu quả cao.
Tập thể dục
Tập thể dục đặc biệt các bài tập vùng cơ chậu, bài tập kegel là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả để kiểm soát xuất tinh sớm, giúp kéo dài cuộc ân ái, mang lại sự thú vị cho bạn tình. Để luyện tập đạt hiệu quả, bạn cần sự tư vấn, hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp và kiên trì tập trong thời gian dài.
Bài tập giúp kéo dài thời gian quan hệ

  Kỹ thuật dừng lại – bắt đầu

Áp dụng kỹ thuật dừng lại và bắt đầu khi quan hệ cũng là biện pháp hữu hiệu để kéo dài thời gian vui vẻ. Mục đích của phương pháp này là trì hoãn, kiểm soát việc xuất tinh. Để thực hiện, nam giới cần sự hỗ trợ của đối tác để khơi gợi và kích thích “cậu bé”, đó là khi ở đỉnh điểm, khoái cảm thì dừng lại, có thể rút ra khỏi âm đạo hoặc giữ nguyên trong 5 -10 giây để giảm hưng phấn rồi bắt đầu lại từ đầu. Tiếp tục lặp lại để tạo phản xạ và thời điểm xuất tinh mong muốn.

 Sự hỗ trợ của phương pháp siết chặt

Cũng giống như kỹ thuật dừng lại – bắt đầu, phương pháp siết chặt được cho là có thể hỗ trợ hiệu quả giúp “chuyện ấy” kéo dài hơn bình thường. Bạn có thể ép chặt “cậu nhỏ” nhằm ngăn chặn việc phóng tinh khí sắp xuất tinh, hành động này sẽ làm giảm hưng phấn xuống, bạn hãy lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi muốn xuất tinh và về đích.
Đó là 5 cách kéo dài thờigian quan hệ hiệu quả mà không cần dùng đến thuốc, hãy biết cách áp dụng đúng kỹ thuật để có “cuộc yêu” viên mãn. Nếu có gì thắc mắc về các bệnh nam khoa, bạn có thể liên hệ: 0987 144 792 – 0973 329 093 để được tư vấn miễn phí.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét