Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

5 món ăn giúp sinh lý nam giới “sung mãn”

Bạn đang bị yếu sinh lý? Đang phải đối mặt với những ảnh hưởng do bệnh gây ra? Bạn đang lo lắng và hoang mang đi tìm cách giải quyết? Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi tham khảo những món ăn, bài thuốc tăng cường sinh lý nam giúp nam giới cực kỳ “sung mãn” trong chuyện giường chiếu nhé.

1.                 Đậu đen hầm thận heo – bài thuốc tăng cường sinh lý nam đơn giản

Đây là món ăn ngon miệng, ngoài tác dụng bổ máu thì còn chữa yếu sinh lý, bổ thận tráng dương cực kỳ tốt.
Nguyên liệu: 20g đậu đen, thận heo 50g.
Cách làm: Đậu đen rửa sạch, thạn kei cắt miếng mỏng vừa ăn rồi cho vào nồi nước hầm 1 – 2 giờ.
Dùng trong tễ trong 1, 2 ngày liên tục trong 10 đến 20 ngày một liệt trình. Đây là bài thuốc giúp thêm tinh tủy, bổ thận, trị thận hư, đau lưng, di tinh, suy nhược cơ thể.

2.                 Gà hầm

Nguyên liệu: kim anh căn 40g, 60g thịt gà.
Cách làm: Làm sạch thịt gà, kim anh căn nghiền nhỏ nhồi vào bụng gà và hầm chín; hoặc có thể cắt gà thành từng miếng rồi hầm chung với kim anh căn. Dùng tễ 1, 2 ngày, liên tục trong 10 – 15 ngày một liệt trình,.
Đây là bài thuốc tăng cường sinh lý nam giúp tăng cường sức khỏe, trị di tinh, hoạt tinh, tiểu đêm, sa tử cung, suy nhược cơ thể,…

3. Lộc nhung  và trứng gà


Nguyên liệu: 0,5g lộc nhung, 1 quả trứng gà.
Cách làm: Tán lộc nhưng thành bột nhỏ, trứng gà để nguyên quả rồi đục một lỗ nhỏ, cho lộc nhung vào. Bọc kín lại và luộc trứng gà chín rồi ăn mỗi ngày 1 đến 2 quả, dùng 10 đến 15 ngày một liệu trình.
Món ăn này có tác dụng bổ thận tráng dương, đi tiểu đêm, tiểu nhiều, thần kinh suy nhược, xuất tinh sớm,… là bài thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

4.                 Nhân sâm hầm mã tông xà.

 Nguyên liệu: Mã tông xà 50g, 40g nhân sâm.
Cách làm: Mã tông xã lột vỏ, bỏ nội tạng, thêm nhân sâm vào rồi hầm cách thủy. Dùng tễ 1 – 2 ngày trong 10 – 20 ngày một liệu trình.
Đây cũng là bài thuốc tăng cường sinh lý nam có công dụng bổ thận tráng dương, bổ can thận, ích khí huyết, thêm tinh tủy, trị thận hư, đau hưng mỏi gối,…

5.                 Thịt dê hầm tỏi

Nguyên liệu: Thịt dê 50g, 10g tỏi.
Cách làm: Thịt dê rửa sạch, cắt thành miếng vừa ăn, tỏi bóc vỏ, hầm chín thịt dê vào tỏi. Dùng tễ 1, 2 ngày liên tục 10 đến 20 ngày là một liệu trình.
Công dụng: Bổ thận tráng dương, trị mộng tinh, cơ thể suy nược, ích khí huyết, thêm tinh tủy.
Đó là 5 món ăn bài thuốc tăng cường sinh lýnam cực kỳ tốt trong chuyện “ấy” mà phái mạnh chúng ta nên sử dụng. Ngoài ra để chữ trị tận gốc ngoài tập luyện thể thao, dùng các món ăn trên thì bạn còn nên tìm hiểu về sản phẩm hỗ trợ như: thuốc cương dương, hoàng dược đơn,… để tăng cường “sức khẻo” cho mình nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét