Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Chống xuất tinh sớm bằng nguồn thiên nhiên

Theo nghiên cứu hiện nay, có tới 86,4% nam giới đang gặp phải vấn đề về xuất tinh, không làm chủ được thời gian của mình khiến chất lượng cuộc sống phòng the giảm sút.
Chắc hẳn nhiều người biết việc khắc phục yếu sinh lý ở nam giới trước hết cần tìm hiểu nguyên nhân gây ra bệnh ra gì, từ đó mới lựa chọn phương pháp phù hợp. Ở bài viết này, chúng tôi muốn bạn hoàn toàn có thể yên tâm với hiện tượng đang gặp phải và nó không ở mức nguy hiểm đáng báo động, bạn không cần dùng đến các loại thuốc Đông y hay Tây y đắt tiền mà có thể cải thiện tình trạng của mình bằng cách thay đổi chế độ ăn một cách khoa học và hợp lý.
Dưới đây là những loại thực phẩm từ thiên nhiên có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nếu sử dụng thường xuyên

Rau củ

Các loại thực phẩm được chứng minh chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất tốt cho sinh lý nam như khoai, hành tây, nấm, hành lá,… Những loại rau củ này chứa nhiều axit amin, vitamin, glucise, axit malin, carotene,.. có tác dụng thúc đẩy sự “phát dục”, giúp chàng kiểm soát được thời điểm tinh binh “phóng” ra ngoài. Đây là những loại thuốckéo dài thời gian quan hệ an toàn và không tốn kém.

Hoa quả

Nên sử dụng: Dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu,… Những loại quả này giàu axit amin, axit malin, vitamin b1, b2 và các khoáng chất rất tốt cho nam giới.
Ngoài những thực phẩm nên ăn thì nam giới cũng hạn chế ăn món cay nóng như ớt, quế, hồi, sa tế, nhãn, tỏi, nhục dung, nhưng hươu, tỏa dương,…

Socola đen

Socola đen có chứa L-Arginine HCl - axit amin rất cần thiết cho cơ thể nam giới giúp điều trị xuất tinh sớm, cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Con Hàu

Trong 1 con Hàu có chứa hàm lượng các chất vi lượng và kẽm khá cao, hàu sẽ cung cấp lượng kẽm và chất vi lượng cần thiết để giúp cải thiện tinh trùng cho nam giới. Hàu cũng được xếp là loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Thịt

Thịt, cá tươi sống chứa nhiều chất đạm, protein có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới cực kỳ hiệu quả. Có thể kể đến một số loại thịt như thịt dê, thịt chó, thịt hươu, cá, chim bồ câu, thận lợn….
Đối với thịt dê, đây được coi là thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng bổ sung nguyên khí, bồi bổ máu, giúp “cường dương” và hỗ trợ sinh lực hiệu quả.

Ngũ cốc

Ngũ cốc rất cần thiết cho cơ thể con người, những loại thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc như gạo, ngô, miến, bột ngô, lúa mạch,… sẽ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, chứa nhiều vitamin B, sắt, tinh bột, chất béo, cacbonhydrat rất tốt để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Ngũ cốc được coi là thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

Hành tây và tỏi

Cả hành tây và tỏi đều chứa nhiều allcin – thành phần quan trọng để kích thích ham muốn tình dục ở nam giới, chữa yếu sinh lý, điều chỉnh lượng máu đến cơ quan sinh dục nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét