Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bí kíp nằm lòng để kéo dài cuộc yêu

Những phút giây thăng hoa bên bạn đời giúp đời sống hôn nhân thêm hạnh phúc, viên mãn hơn. Tuy nhiên ít ai biết được cách kéo dài thời gian quan hệ như thế nào cho hiệu quả và mang lại hiệu quả cao.

Điều hòa hơi thở

Giữ hơi thở ổn định là cách kéo dàithời gian quan hệ hiệu quả, để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. Cách tốt nhất là bạn cần điều hòa thở đúng lúc, đúng chỗ. Nên thở sâu, tốt nhất là lấy hơi từ bụng và thở ra từ từ để kiểm soát khi bạn cảm thấy mình sắp xuất tinh.

Tâm lý ổn định, thoải mái

Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn, thả lỏng cơ thể trong khi “yêu” để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc mặn nồng bên bạn tình. Đa số nam giới xuất tinh sớm do tinh thần căng thẳng, mệt mỏi, mất tập trung. Hãy dành thời gian để tập trung cho một “cuộc yêu” viên mãn.

Kiểm soát cơ thể

Với những người lần đầu quan hệ, vấn đề kiểm soát cơ thể dường như rất khó khăn vì họ quá phấn khích. Tuy nhiên theo thời gian và kinh nghiệm được tích lũy, bạn sẽ biết cách kiểm soát cơ thể mình hơn.
Để học cách kéo dài thờigian quan hệ, nam giới cần tìm hiểu kiến thức cần thiết của tình dục để biết mình đang ở giai đoạn nào trong cuộc yêu. Bạn chỉ mới bị kích hay đã lên cực khoái và muốn xuất tinh, hãy làm chủ bản thân để kiểm soát được cảm xúc của mình.

Luyện tập các nhóm cơ

Rèn luyện sức khỏe nói chung và các nhóm cơ nói riêng giúp bạn kéo dài hơn khi “lâm trận” và điều chỉnh cực khoái như ý. Một số nhóm cơ có tác động lớn đến đời sống tình dục mà bạn nên tập luyện và chăm sóc như:
-         Cơ bụng: Các cơ vùng bụng có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục. Bạn có thể tập cơ bụng mọi lúc, mọi nơi bằng cách tự hóp bụng 20 – 80 lần mỗi ngày hoặc đứng lên ngồi xuống, mỗi lần giữ tư thế trong 2 giây rồi thả ra. Nếu kiên trì tập luyện không chỉ giúp bạn có vòng bụng săn chắc mà còn kéo dài “chuyện ấy”, hạn chế mất sức trong thời gian “lâm trận”.
-         Cơ xương chậu: Nhiều cặp đôi, cả nam và nữ thường gặp phải tình trạng đau mỏi vùng xương chậu khi quan hệ. Hiện tượng này sẽ khiến “chuyện ấy” của bạn bị ảnh hưởng và tác động. Hiện tượng này sẽ giảm và cuộc yêu kéo dài hơn nếu bạn chịu khó tập các động tác kéo dãn cơ xương chậu thường xuyên.

Màn đạo dầu

Mạn dạo đầu rất quan trọng để hai bạn từ từ hòa hợp vào nhau. Đừng bỏ qua những cái vuốt ve, âu yếm, ôm hôn nang để cả hai được kích thích nhé.
Đó là những cách kéodài thời gian quan hệ dành cho nam giới. Để kiểm soát được thời điểm xuất tinh của mình bạn nên kiên trì áp dụng trong thời gian dài đồng thời duy trì chế độ sống khoa học nhé.
Nếu có bất cứ gì thắc mắc về bệnh nam khoa, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn: 0987 144 792 – 0973 329 093.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét