Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

6 bí quyết kéo dài “chuyện ấy” không thể bỏ qua

Làm thể nào để có cáchkéo dài thời gian quan hệ đơn giản nhưng chắc chắn mang lại hiệu quả? Liệu có phải một cuộc sống tình dục theo kiểu “cổ điển truyền thống” sẽ không còn hấp dẫn? Không hẳn vậy!
Bằng cách nào, ở nơi nào, thời điểm nào miễn rằng bạn luôn cảm thấy thoải mái, cả hai đáp ứng được cho nhau về cả thể chất lẫn tâm hồn là được. Rất nhiều cặp vợ chồng vẫn giữ những tư thế quen thuộc, nhưng “chuyện ấy” của họ vẫn vô cùng thăng hoa và viên mãn. Bí quyết của họ là gì?
Sự sáng tạo, đa dạng sẽ tạo nên một “cuộc yêu” đầy lãng mạn và kích thích. Nhưng nếu không có sư tinh tế, nó sẽ khiến cả hai mất hứng và chán nản. Và dưới đây là những bí quyết giúp các cặp đôi học cách kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất.

Hãy dành thời gian cho nhau

Dường như áp lực công việc, cuộc sống,… khiến bạn luôn mệt mỏi và dành ít thời gian cho “chuyện ấy”? Hãy đặt ra một thời gian biểu đều đặn cho chuyện giường chiếu, ưu tiên những thời điểm thoải mái, giữ tâm trạng phấn kích nhất có thể.
Để thêm lãng mạn và đổi gió cho chuyện chăn gối, có thể thêm một vài ngọn nến, ly rượu vang, kích thích bạn tình bằng màn dạo đầu haaos dẫn, phá vỡ những thói quen “trả bài” hàng ngày. Đó là một cách kéo dài thời gian quan hệ đơn giản, hiệu quả.

Nói ra những điều bạn muốn

Hãy trao đổi thẳng với bạn tình những nhu cầu của bạn. Đôi khi sự chân thành có thể hơi “lả lơi” nhưng “đối tác” sẽ biết bạn muốn gì.
Vì vậy, nếu bạn thường xuyên là người thụ động, hãy mạnh dạn thay đổi và chủ động hơn. Khi nào bạn muốn, hãy gạ gẫm anh ấy hoặc thì thầm vào tai anh ấy điều bạn đang muốn.
Thi thoảng là người chủ động thay đổi tư thế, thay vì nằm dưới bạn có thể đổi chỗ cho anh ấy. Đó cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ bằng cách giảm kích thích cho chàng.

Tạm dừng “yêu” trong thời gian ngắn

Nhiều cặp đôi quá quen thuộc nhau, coi nhau như một thói quen mà quên rằng cần hâm nóng tình cảm lên. Thay vào đó, cả hai có thể quay trở lại thời gian mới yêu, cùng nhau đi chơi, dã ngoại để thêm gia vị cho tình yêu.

Nội y quyến rũ

Đồ lót là công cụ hiệ quả để khơi gợi ham muốn, tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. chắc chắn chàng khó có thể rời mắt nếu bạn để 3 vòng lấp ló dưới lớp nội y nóng bỏng. Hãy mặc và thay đổi không khí nhé.

Thay phiên nhau

Chuyện ấy chỉ tốt nhất nếu hai người trải nghiệm như nhau. Thật tuyệt vời nếu cả hai hòa hợp và giúp nhau thỏa mãn. Nếu bạn chỉ biết nằm hưởng thụ thì đã đến lúc bạn học cách kéodài thời gian quan hê bằng cách thay đổi suy nghĩ của mình. Đừng e ngại vì đây là nhu cầu của mỗi người, và “cuộc yêu’ sẽ thăng hoa gấp đôi khi cả hai cùng nhau thỏa mãn.

Đó là những cách kéodài thời gian quan hệ, hãy thử nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét