Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Quan hệ quá đà gây yếu sinh lý?


Tình dục là nhu cầu thiết yếu của mỗi người và là chìa khóa để giữ lửa tình yêu, hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có chế độ quan hệ tình dục lành mạnh, và có ý kiến cho rằng quan hệ quá đà là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.

Tuổi trẻ quan hệ nhiều có phải là nguyên nhân gây yếu sinh lý?

Nhiều người thắc mắc, những bạn trẻ lúc còn sung mãn quan hệ quá đà có phải là nguyên nhân chính dẫn đến thời gian sau này bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới hay không?
Thực ra, nhu cầu tình dục và khả năng, thời gian quan hệ của mỗi người là khác nhau. Như tuổi tác, tuổi càng cao thì nhu cầu tình dục càng kém hơn hormone sinh dục nam testosterone suy giảm gây ra yếu sinh lý ở nam giới. Còn lúc trẻ tuổi, tuổi đang vô lo vô nghĩ, trí lực lẫn thể lực đang còn sung mãn thì dĩ nhiên khả năng và ham muốn tình dục sẽ cao hơn. Đó là lý do yếusinh lý ở nam giới thường hay gặp ở những người khi bước vào độ tuổi trung niên.
Về sức khỏe tình dục, do ảnh hưởng của môi trường, chế độ sống mà khả năng tình dục cũng khác nhau. Một người lớn tuổi có đời sống lành mạnh, ăn uống điều độ, luyện tập thể thao đều đặn đương nhiên phong độ sẽ được giữ vững. Còn đối với những anh chàng trẻ tuổi có lối sống thiếu lành mạnh, sử dụng chất kích thích, quan hệ quá đà thì có thể phải đối mặt với tình trạng yếusinh lý ở nam giới ngay cả khi chưa bước vào độ tuổi trung niên.
Điều đó cho thấy, yếu sinh lý ỏ nam giới không phải do lúc trẻ quan hệ tình dục quá đà, mà nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Làm thế nào lấy lại phong độ cho đáng mày râu ?

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Trước hết bạn cần đảm bảo cho mình một chế độ sống cân bằng, lành mạnh, khoa học, tăng cường tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt không nên sử dụng chất kích thích.
Đặc biệt, để lấy lại phong độ nhanh chóng, đừng quên bổ sung cho mình những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam từ thiên nhiên để lấy lại bản lĩnh trai trẻ.
Thập Toàn Đại Bổ là sản phẩm hiện nay được rất nhiều nam giới tin dùng. Được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về tác dụng thuốc mang lại. ThậpToàn Đại Bổ đặc trị chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Nếu có thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu về thuốc, vui lòng liên hệ cho Nhà thuốc để được tư vấn tận tình: 0987 144 792 – 0973 329 093.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét