Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Bạn đã biết cách kéo dài thời gian quan hệ sao cho hiệu quả chưa?

Dưới đây, bài viết sẽ chia sẻ một số bí quyết để cánh mày râu có thể tự tin hơn trong “chuyện ấy”.

Nâng “trình” “tự sướng”

Hãy dành 15 phút trước khi yêu để tranh thủ “tự sướng” và điều chỉnh quá trình xuất tinh của bạn sao cho “cán đích” hết 15 phút đó. Thói quen này sẽ giúp bạn tạo thời điểm xuất tinh như ý muốn.

Điều chỉnh “cậu bé”

Khí sắp có cảm giác xuất tinh, hãy giữ chặt đầu dưới “cậu nhỏ” để máu đổ dồn về khu vực này, nó cũng giúp dương vật “đứng” được lâu hơn, cách kéo dài thời gian quan hệ cực kỳ đơn giản phải không nào.

Quy tắc 4 bước

Nam giới khi “yêu” thường trải qua 4 bước: Hưng phấn, cân bằng, cực khoái, hậu cực khoái. Hãy tìm cách để cơ thể trải qua được 4 bước trên.

Không để “cậu bé” “thâm nhập” sâu

Nếu đưa “cậu nhỏ” thâm nhập quá sâu vào “cô bé” thì tình trạng xuất tinh sẽ nhanh hơn vì bạn bị kích thích mạnh hơn. Do vậy, hãy “mon men” bên ngoài để vừa khiến nàng đê mê vừa giúp bạn có thời gian tận hưởng cảm giác “sung sướng” trước khi đưa sâu vào và phóng tinh.

“Cầu cứu” thuốc tăng cường sinh lực

Có đến 73% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm đã được chữa khỏi sau khi dùng thuốc cương dương. Do đó, đừng bỏ qua một loại thuốc tốt nào đó để lấy lại bản lĩnh nhé.

Hiệp 2

Hiệp 2 luôn là lúc mà bạn có thể duy trì “yêu” lâu hơn, hãy tiếp tục “tặng” cho nàng thêm một lần nữa để khiến cả hai đều được thỏa mãn.
Thay đổi tư thế
Nếu bình thường bạn ở trên nàng ở dưới, thì lúc này hãy chuyển đổi vị trí. Khi cô ấy nằm phía trên, “cậu nhỏ” sẽ ít bị kích thích hơn, nàng sẽ đưa lại thật chậm và kéo dài, là cách kéo dài thời gian quan hệ hữu hiệu nên áp dụng.

Dẹp bỏ cụm từ “lên đỉnh” trong đầu óc bạn

Đừng bao giờ suy nghĩ làm sao để lên đỉnh nhanh, khi bạn suy nghĩ về điều này thì vùng não có chức năng điều khiển cực khoái sẽ như được kích nổ, do đó hãy nghĩ về những thứ khác hay âu yếm nàng nhiều hơn.

Chọn loại bao cao su có tính khử nhạy

Loại bao cao su này có chứa chất lidocaine, một loại chất gây tê cục bộ sẽ làm giảm đôi chút cảm giác ở “cậu nhỏ” để hai bạn có thể “chinh chiến” được dài hơi. Ngoài ra bao cao su còn giảm sự nhạy cảm ở dương vật, giúp bạn kéo dài thời gian yêu lâu hơn.

Một nụ hôn

Tặng cho nàng một nụ hôn thật sâu giữa lúc “kéo cưa” và dừng hẳn lại một vài phút sẽ giúp cảm giác xuất tinh “tụt” xuống, kéo dài thời gian yêu hơn.

Đó là những bí quyết cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả dành cho quý ông. Hãy là phái mạnh thông minh làm chủ chuyện giường chiếu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét