Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Chữa yếu sinh lý nhờ chim cút, thịt lừa?

Nhiều người cho rằng, thịt chim cút, thịt lừa giúp nam giới hết “bất lực” trong chuyện giường chiếu. Tuy nhiên, sự thật như thế nào, hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.
Đúng vậy, thịt chim cút và thịt cừu được chứng minh là chứa hàm lượng dưỡng chất cao, đặc biệt rất tốt cho sinh lý của các quý ông.

Chữa yếu sinh lý nhờ thịt chim cút

Thịt chim cút là món ăn được rất nhiều người yêu thích và cực kỳ bổ dưỡng. Trong thịt chim cút có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, thịt và trứng chim cút chứa nhiều axit amin và các muối vô cơ. Những chất này có tác dụng bổ thận, điều khí, tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh đồng thời chữa yếu sinh lý hiệu quả.
Theo đông y, thịt chim cút có vị ngọt, tính bình, không động có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp gân xương khỏe mạnh, cầm tả lỵ. Thịt chim cút có vai trò cải thiện tinh lực, tăng cường sức mạnh từ đó giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Cách chữa yếu sinh lý bằng thịt chim cút:

Làm sạch chim cút, bỏ ruột, chặt miếng vừa ăn. Sau đó đem nấu với gạo thành cháo ăn hàng ngày. Món ăn này có công dụng giúp khỏe mạnh, chữa suy nhược cơ thê, biếng ăn, cơ thể mệt mỏi, ăn không ngon, giúp chữa yếu sinh lý nam rất hiệu quả.
Ngoài ra có thể tăng cường bổ sung món thịt chim cút để chữa yếu sinh lý như chim cút quay, chim cút om rượu, chim cút chiên giòn, chim cút rô ti, chim cút nhồi lá mắc mật,…

Thịt lừa giúp chữa yếu sinh lý

Người ta thường nói: “Thiên đường có thịt rồng, hạ giới có thịt lừa”. Thịt lừa rất giàu chất dinh dương, chứa hàm lượng dưỡng chất cao hơn cả thịt bò với chất béo, cholesterol thấp nên rất tốt cho sức khỏe và dễ tiêu hóa. Bên cạnh đó, thịt lừa còn có vị thơm, ngọt, có tính mát, lành tính rất dễ ăn. Trong thịt lừa siêu nạc chứa chỉ 3% chất béo và có hám lượng protein, glycogen và axit glutamic rất cao nên ngon hơn các loại thịt khác.
Theo Đông y, thịt lừa có vị ngọt, tính mát nên sẽ giúp giảm căng thẳng, bổ dưỡng khí huyết, tốt cho gan, thận và chữa yếu sinh lý hiệu quả. Thịt lừa còn là món ăn tốt cho máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, khắc phục các vấn đề về yếu sinh lý ở nam giới như rối loạncương dương, liệt dương và nhiều chứng bệnh khác.
Thận lừa có vị ngọt, tính ấm, là liều thuốc tráng dương vô cùng hữu hiệu giúp tăng cường cơ bắp, điều trị xuất tinh sớm, chữa yếu sinh lý và các chứng bệnh khác như nhức mỏi xương khớp, tăng cường sức khỏe, chống suy nhược cơ thể.
Bạn có thể bổ sung thịt lừa vão bữa ăn bằng các món như thịt lừa tẩm ớt bột, thịt lừa ngũ vị, súp thịt lừa, sashimi thịt lừa, thịt lừa nướng,….

Đó là tác dụng của thịt chim cút và thịt lừa. Chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về tác dụng của 2 loại thịt này đối với bản thân hay ông xã, đừng quên bổ sung vào thực đơn hằng ngày để khắc phục yếu “chuyện ấy” nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét