Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

7 bí kíp cách kéo dài thời gian quan hệ hữu hiệu nhất

Làm thế nào để “chuyện ấy” mỗi ngày không thật sự nhàm chán và ngắn ngủi cho dù thời gian quan đi những mỗi lần gần gũi lại mang một cảm giác mới…. Sau đây là 7 bí quyết giúp bạn luôn hứng thụ trong chuyện ấy và biết cách kéo dài thời gian quan hệ.
Cần thay đổi 'không khí'
Theo giáo sư chuyên gia Tình dục học Leleu cho biết, để chuyện ấy không nhàm chán, nhanh chóng kết thúc thì nhất thiết phải có sự mới mẻ và thay đổi liên tục. Điều quan trọng bạn không cần phải thay đổi tư thế nhưng bạn nên tạo chút bất ngờ cho bạn tình bởi những cử chỉ âm yếm, lời khen ngợi, có thể ở khách sạn, ghế salon hay phòng tắm,…. Không nhất thiết phải ở trong phòng ngủ vào buổi tối.
Cần thay đổi không khí là cách kéo dài thời gian quan hệ
Nến, nhạc… tạo nên khung cảnh thật lãng mạn
Cũng theo giáo sư, đừng ngần ngại thay đổi bối cảnh “cuộc yêu” và tăng thêm hương vị tình yêu bằng những nụ hôn, những bản nhạc, những ngọn nến lung linh pha chút hương thơm dịu ngọt,… sẽ giúp kích thích giác quan, khơi dậy hứng thú đam về và ham muốn tình dục.
Tạo nên sức hấp dẫn
Đừng bao giờ cố áp đặt quan hệ vào ngày, khung giờ cố định. Điều đó đôi khi gây sự nhàm chán và “chuyện ấy” dường như chỉ là thủ tục. Hãy tôn làm mới chuyện ấy, tạo nên làn gió mới bằng cách khơi gợi chàng mọi lúc, mọi nơi bằng những bộ đồ ngủ khơi gợi, quyến rũ.

Hãy có những lần trò chuyện

Cũng theo chuyên gia tình dục,hãy nói chuyện, trao đổi những vấn đề đang gặp phải để có “chuyện ấy” tốt đẹp hơn.

Không nên suy nghĩ về đích và lên đỉnh quá sớm

Các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, việc bạn suy nghĩ và lo lắng làm sao để về đích hay xuất tinh sẽ tác động lên các dây tần kinh khoái cảm dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, nhanh chóng kết thúc cuộc yêu.
Nếu bạn cảm thấy sự hưng phấn quá cao và sắp xuất tinh, hãy chuyển sự chú ý của mình đến một vấn đề khác sẽ giúp bạn quan hệ lâu ra hơn, là cách kéo dài thời gian quan hệ không nên bỏ qua.

Điều không kém phần quan trọng đó là chất lượng hơn số lượng

Đừng quá lo lắng vì bản lĩnh của bạn, thời gian quan hệ ít hơn so với ngày đầu. Điều này không có gì bất thường, quan trọng là chất lượng những lần yêu có khiến cả hai đạt thỏa mãn hay không. Đó là lý do tại sao các nhà tình dục cho rằng sự giao tiếp, lắng nghe của các cặp đôi là sự kích thích tình dục và cách kéo dàithời gian quan hệ hữu hiệu nhất.

Nhâm nhi 1 ly rượu vang


Trước khi “vào cuộc”, bạn có thể nhâm nhi một ly rượu vang đỏ để làm nóng cơ thể và kích thích hưng phấn cho các dây thần kinh. Rượu vang đỏ không chỉ giúp chữa yếu sinh lý và còn giúp cuộc yêu lâu ra hơn. Tuy nhiên, chỉ nên uống một ít đủ để cơ thể nóng lên, không lạm dụng tránh trường hợp phản tác dụng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét