Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Đông trùng hạ thảo chữa yếu sinh lý có tác dụng phụ không?

Từ lâu, đông trùng hạ thảo được xem là “thần dược” chữa được nhiều loại bệnh, trong đó phải kể đến bài thuốc kéo dài thời gian quan hệ bổ thận tráng dương. Không chỉ dành cho nam giới, đông trùng hạ thảo cũng cực kỳ tốt trong việc tăng cường sinh lý cho nữ giới.
Khi đối mặt với các vấn đề yếu sinh lý ở nam giới, đông trùng hạ thảo - thuốc kéo dài thời gian quan hệ được coi như một “vị cứu tinh” giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh, phong độ giường chiếu của mình. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại liệu loại thảo dược này có gây ra tác dụng phụ khi sử dụng không? Sử dụng nhiều quá có phụ thuộc vào thuốc không?

Tác dụng chữa yếu sinh lý của đông trùng hạ thảo

Trông Đông y, đông trùng hạ thảo là vị thuốc có vị ngọt, tính bình, ích tinh, bổ thận, dưỡng phế. Đông trùng hạ thảo trong y học cổ truyền nhận định là chất hoàn hảo cho sức khỏe, khắc phục từ gốc đến ngọn hiện tượng suy nhược sinh lý, là thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho cánh ày râu. Trong đó, nó giúp loại bỏ các triệu chứng như rốiloạn cương dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối,….
Trong y học hiện đại, đông trùng hạ thảo có chứa đến 17 loại axit amin và các khoáng chất như Al, Na, K, Si và các hoạt chất cần thiết trong cơ thể. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều loại vitamin như A, C, E, k, vitamin nhóm B. Chính vì thế, đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp nam giới dẻo dai, duy trì “cuộc yêu” lâu hơn.
Thuốc kéo dài thời gianquan hệ có thể chế biến thành nhiều cách để phát huy tác dụng. Bạn có thể dùng đông trùng hạ thảo ngâm rượu, pha trà, ăn sống hoặc hấp với cơm. Ngoài ra, nên kết hợp với những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý như đông trùng hạ thảo hầm ba ba, tiềm vịt, hầm gà ác,… Đông trùng hạ thảo dùng như một loại hương liệu trong chế biến món ăn nên dễ dàng làm nhiều món khác nhau.

Đông trùng hạ thảo chữayếu sinh lý có tác dụng phụ không?

Lợi ích cao thì cũng đi đôi với nhiều nguy cơ. Đông trùng hạ thảo hay bất cứ loại dược liều nào cũng thế, sử dụng đúng cách sẽ tốt, còn sử dụng sai sẽ có những phản ứng ngoài ý muốn. Do vậy, cần tìm hiểu để biết cách phòng tránh và sử dụng hợp lý.
Một vài lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo như sau:
-         Đông trùng hạ thảo góp phần tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể nhưng khi hệ miễn dịch bị kích thích quá sẽ xảy ra một số phản ứng như phát ban, nổi mề đay,… thậm chí có thể suy thận.
-         Nếu không làm sạch đông trùng hạ thảo, sẽ tồn đọng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn có hại tấn công đường ruột.
-         Cơ thể yếu, dùng đông trùng hạ thảo sẽ khiến mệt mỏi hơn do quá nhiều dưỡng chất thu nạp vào cơ thể.

Như vậy, bạn cần biết cách sử dụng đông trùng hạ thảo thật hợp lý để phát huy tác dụng của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét