Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chữa yếu sinh lý nhờ uống nước râu ngô

Nước râu ngô là thức uống quen thuộc để giải nhiệt trong những ngày hè nóng nực. Bên cạnh đó râu ngô còn là bài thuốc để điều trị một số chứng bệnh như cao huyết áp, mỡ máu, bí tiểu, đường huyết, và đặc biệt nhiều đấng mày râu đã uống nước ngô chữa yếu sinh lý và kết quả mang lại rất tích cực.

Chữa yếu sinh lý nhờ uống nước râu ngô

“Do đặc thù công việc phải thường xuyên gặp đối tác nên hầu hết tuần nào tôi cũng nhậu 3, 4 hôm, chắc có lẽ do ăn nhậu nhiều nên cậu nhỏ không nghe lời chủ của nó. Chỉ mới lâm trận được 3 phút đã đầu hàng nên nhiều lúc cảm thấy rất mất mặt với vợ. Mặc dù đã sử dụng rượu tắc kè, uống một số loại thuốc nhưng đều chẳng có tác dụng. Thế mà nghe bạn bè khuyên uống nước râu ngô, tôi cũng thử uống và cảm nhận là nó khá ngon, thơm và dễ uống. Sau một tháng cậu nhỏ chiến đấu hơn 10 phút mà vẫn còn sung” Anh D.A (Sóc Sơ, Hà Nội” chia sẻ.
Cùng chung ý kiến, anh H.T, 42 tuổi cho biết: “Hơn 2 tháng nay do công việc căng thẳng phải gấp rút chạy dự án nên tâm lý thường rối loạn, vì thế mà mình phải chịu đựng hiện tượng xuất tinh sớm hơn 2 tháng. Mình làm đủ mọi cách vẫn không cải thiện được, may lúc đó anh bạn mách uống râu ngô có thể chữa yếu sinh lý. Dù không tin lắm nhưng “đến đâu hay đến đó” nên cũng uống thử, sau một tuần uống liên tục thì tình trạng cải thiện rõ rệt. Râu ngô mình thường xem thường mà lại có tác dụng hay thật”.
Trong Đông y, râu ngô có vị ngọt, tính mát, giúp thanh nhiệt, làm mát cơ thể, ổn định huyết áp, hạ đường huyết, lợi tiểu, tiêu viêm rất tốt.
Bên cạnh đó nước râu ngô còn chứa nhiều vitamin A, vitamin nhóm B( B1, B2, B6,), vitamin K và C…cùng nhiều tinh dầu và các nguyên tố vi lượng khác rất tốt cho sức khỏe nam giới, đặc biệt nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nên sử dụng thức uống này.

Uống nước râu ngô chữa yếu sinh lý phải đúng cách

Bản thân nước râu ngô rất tốt và lành tính chỉ khi bạn biết cách sử dụng, nếu lạm dụng cũng có thể gây hại cho cơ thể. Các chuyên gia khuyến cao nam giới không nên dùng quá 20g râu ngô tươi mỗi ngày, nấu với 200 – 300ml nước uống. Nếu bạn có những triệu chứng yếu sinh lý, uống loại nước này trong 10 ngày liên tục rồi ngưng, sau đó nghỉ uống 7 ngày sẽ có tác dụng tốt.
Bên cạnh đó khi uống nước râu ngô chữa yếu sinh lý cần lưu ý những điều sau:
-         Rửa sạch râu ngô để loại bỏ hóa chất, bụi bẩn tồn đọng
-         Nên sử dụng râu ngô tươi để có giá trị dinh dưỡng cao nhất
-         Không uống nước râu ngô chữa yếu sinh lý vào buổi tối vì vị thuốc này có thể gây tiểu nhiều vào ban đêm.
-         Có thể kết hợp râu ngô chung với các vị thuốc khác để tăng giá trị.
Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu được tác dụng của râu ngô, nếu đang gặp trục trặc về sinh lý thì đừng bỏ qua thức uống này nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét