Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

3 loại thảo dược giúp tăng cường sinh lý nam có ở quanh nhà

Để tăng cường khả năng tình dục, không cần dùng đến thuốc tăng cường sinh lý nam, 3 loại thảo dược dưới đây sẽ giúp bạn có đời sống vợ chồng viên mãn mà không cần dùng thuốc.
Tăng cường sinh lý mà điều mà rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý quan tâm. Dưới đây là 3 vị thuốc tăngcường sinh lý nam đơn giản tại nhà mà không cần dùng thuốc.

1  Gừng tươi tăng cường sinh lý hiệu quả Ngoài làm gia vị, gừng tươi còn là “thần dược” chữa nhiều bệnh, trong đó có bệnh về đường hô hấp, xương khớp, đường tiêu hóa và cả bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Ngoài làm gia vị, gừng tươi còn là “thần dược” chữa nhiều bệnh, trong đó có bệnh về đường hô hấp, xương khớp, đường tiêu hóa và cả bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
Gừng tưới chứa gingerol, zingiberene và shogaol có tác dụng kích thích lưu thông máu, sự co thắt và giãn nở mạch máu giúp dương vật cương cứng dễ dàng hơn,
Để chữa yếu sinh lý, bạn dùng ½ thìa nước ép gừng tươi, 1 thìa mất ong và ½ quả trứng gà ăn hàng ngày. Ngoài ra, uống trà gừng, thêm gừng vào các món ăn hàng ngày cũng có tác dụng rất tốt.

2Chữayếu sinh lý bằng rễ cau Từ xa xưa, rễ cau đã được biết đến như loại thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Nhiều người vẫn nghi ngờ hiệu quả nó mang lại, nhưng su khi sử dụng thì bất ngờ với tác dụng của rễ cau.

Từ xa xưa, rễ cau đã được biết đến như loại thuốc tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Nhiều người vẫn nghi ngờ hiệu quả nó mang lại, nhưng su khi sử dụng thì bất ngờ với tác dụng của rễ cau.


Bạn có thể dùng rễ cau chữa yếu sinh lý bằng cách sau:
-         Dùng 20 – 30g rễ cau trắng mọc nổi lên mặt đất sắc kỹ với 400ml nước, khi cạn còn 100ml nước thì dùng để uống, mỗi ngày uống 2 lần, kiên trì trong thời gian dài sẽ thấy tác dụng rõ rệt.
-         Kết hợp rễ cau với các vị thuốc khác như quế thanh 8g, rễ cau 8g, hoài sơn 20g, thục địa 20g, sâm bố chính 40g. Thái nhỏ, phơi khô các vị thuốc trên rồi sao vafngm tán thành bột mịn, trộn với mật ong rồi vo tròn thành viên dùng. Mỗi ngày trước khi ngủ uống 5 viên, dùng liên tục trong 1 tháng sẽ thấy kết quả tốt.

Cây đinh lăng – thảo dược chữa yếu sinh lý nam

Rễ cây đinh lăng cũng được coi là “thần dược” có tác dụng tăng cường sinh lực và sự dẻo dai cho cơ thể. Theo Đông y, rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thông huyết mạch, tăng cường sinh lực, cách kéo dài thời gian quan hệ không cần thuốc.

Nên sử dụng rễ cây đinh lăng lá nhỏ, ngâm rượu là tốt nhất:
-         Thái lát 1kg đinh lăng khô, sao vàng cho đến khi có mùi thơm rồi cho vào túi vải ủ xuống nền đất 1 tiếng, sau đó đem ngâm với 7 lít rượu trắng. 3 tháng sau có thể dùng được.
-         Kết hợp rễ cây đinh lăng đã sao vàng hạ thổ với chuối sứ được nướng vàng cả quả và rễ cây mật nhân cũng sao vàng hạ thổ đem ngâm rượu. Dùng hàng ngày với lượng vừa phải sẽ thấy bệnh tình được khắc phục nhanh chóng.
Đó là 3 loại thảo dược quen thuộc tăng cường sinh lý đơn giản, dễ kiếm cho nam giới gặp trục trắc về vấn đề tình dục. Để có hiệu quả cao, nam giới nên áp dụng đúng cách, kiên trì trong thời gian dài nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét