Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Bài thuốc cương dương dành cho quý ông từ hến

Hến là thực phẩm bổ dưỡng quen thuộc, nhưng ít ai biết được con vật bé nhỏ này lại có tác dụng rấ tốt. Đặc biệt hến chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý nam, nâng cao chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản. Sau đây là những chia sẻ về bài thuốc cươngdương từ hến.

Bài thuốc chữa yếu sinhlý từ hến

Để chế biến các món ăn từ hến, ta có thể nấu thành nhiều hương vị khác nhau nhưu cháo hến, cơm hến, hến xúc bánh đa, hến nấu canh bầu,…
Ngoài các món ăn thơm ngon và bổ dưỡng trên, hến còn là vị thuốc cương dương giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ cơ thể và tim mạch, chữa trị được nhiều bệnh.
Theo Đông y, thịt hến có vị ngọt mặn, tính hàn cao, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, hoạt tràng, mát gan, dưỡng âm, lợi tiểu, bổ ngũ tạng,….
Thịt hến chứa nhiều chất quan trọng như lysine, cysteinm lecithin, tryptophane, các sterol,… lượng chất đạm, vitamin và khoáng chất cao nên rất tốt với cơ thể, đặc biệt là phụ nữ mang thai, người lao động chân tay, suy nhược cơ thể,….
Trong hến chứa ít chất béo, ít cholesterol, nhiều axit béo omega3 nên rất tốt cho người bị bệnh tim mạch. Thịt hến chứa nhiều sắt, vitamin B12 rất tốt cho người bị thiếu máu.
Không chỉ thế, hến có chứa lượng iod cao gấp 200 lần so với trứng và thịt, vì thế rất tốt cho người bị bướu cổ. Hến có chứa lượng kẽm cực kỳ dồi dào, lượng kẽm lại rất cần thiết cho nam giới yếu sinh lý, cải thiện tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng.
Theo các chuyên gia, nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới là do thiếu kẽm, do đó bổ sung kẽm là điều cầng thiết để không bị thiếu hụt. Chính vì thế, ngoài các viên thuốc kẽm thì hến là món ăn cực kỳ tốt để chữa yếu sinh lý.
Bài thuốc cương dương từ hến được thực hiện bằng cách sau. Luộc cho đến khi hến mở nắp, không luộc quá chín, sau đó lọc phần thịt rồi xào với lá hẹ. Vì lá hẹ rất tốt  cho nam giới nên khi kết hợp với hến sẽ là món ăn tuyệt vời cho bất cứ phái mạnh nào. Ngoài ra, bạn có thể nấu canh hến với cà chua, khế, thì là. Cà chua và khế giúp dẫn thuốc vào can tinh, thì là khử mùi tanh của thuộc, làm ấm thận.
Như vậy, hến là thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, với những người bị dị ứng với thủy sản thì cần thận trọng khi sử dụng.
Hến sống ở cửa sông, bãi bồi,.. nên dễ bị nhiễm chất thải kim loại. Vì thế khi mua hến nên chọn mua ở vùng không bị ô nhiễm và ngâm kỹ trước khi chế biến.

Đó là bài thuốc cươngdương từ hến mà nhà thuốc Đông Y Thầy Toàn muốn chia sẻ đến cánh mày râu. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích để nam giới biết cách áp dụng, từ đó tăng cường sinh lý của mình sung mãn nhất, có đời sống tình dục thăng hoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét