Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Săn lùng bí quyết giúp quý ông sung mãn

Không cần sử dụng thuốctăng cường sinh lý nam, những món ăn cầu kỳ dưới đây sẽ là “cứu tinh” cho cuộc yêu của quý ông được sung mãn hơn.
Ngọc kê hầm lá hẹ - bài thuốc tăng cường sinh lý nam “ăn gì bổ nấy” giúp cho những quý ông yếu sinh lý và tinh trùng yếu nhanh chóng phục hồi nếu kiên trì sử dụng.
Không ít người quan niệm tu hài – hình dáng giống “cậu nhỏ” giúp nam giới cải thiện yếu sinh lý một cách rõ rệt. Đó là lý do khiến tu hài được nhiều người săn lùng.
Tôm đồng xào lá hẹ là món ăn đơn giản, dễ làm và rất ngon miệng, đặc biệt giúp quý ông khơi dậy cảm xúc chăn gối.
Thịt dê nấu nhục thung dung – bài thuốc tăng cường sinh lý nam giúp cường dương, gân kiện cốt, phục hồi cơ thể suy nhược, đại tiện táo, liệt dương,…
Đỗ trọng hầm đuôi lợn là món ăn có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, tốt cho người bị suy thận, di tinh, cơ thể suy nhược.
Hạt dẻ nấu thịt lợn: Có tác dụng bổ thận, ích tì, khi nấu cùng thịt lợn món ăn này có tác dụng chữa xuấttinh sớm, tiểu đêm, đái dầm.
Thịt rùa hầm củ cải đỏ, sơn thù du, câu kỷ tử: Món ăn này giúp bổ thận, điều tinh, sáng mặt, những người gấy yếu, suy nhược cơ thể, ra mồ hôi trộm, ù tai, suy giảm ham muốn tình dục nên dùng.
Ba kích nấu xương bò: Xương bò chứa rất nhiều canxi, chất dinh dưỡng giúp bổ thận tráng dương. Ba kích giúp cường gân cốt, bổ thận. Do đó, món ăn này rất tốt và phù hợp với người bị liệt dương, di tinh, mệt mỏi.
Trứng gà trưng đông trùng hạ thảo: Món ăn này phù hợp với người cơ thể suy nhược, ra mồ hôi trộm, di tinh, đau lưng. Ăn liên tục trong 7 ngày sẽ có hiệu quả rõ rệt.
Cá chạch nấu hạt hẹ: Cá chạch được coi là “thần dược” đối với nam giới bị yếu sinh lý. Ăn món này liên tục 5 – 6 ngày sẽ giúp tinh thần sảng khoái, tăng cường khả năng tình dục.

Đậu đen hầm thịt chó: Món ăn này tốt cho người rối loạn xuất tinh, liệt dương, mất sức, bệnh lưng gối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét