Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

5 loại thức uống tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Yếu sinh lý ở nam giới không còn xa lạ với chúng ta nữa. Nhưng những cách chữa yếu sinh lý, khắc phục nó thì mọi người vẫn luôn tìm kiếm mong muốn tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất.

Rắn lục chúa

Trong các bài thuốc dân gian, rắn lục chúa chữa đau mỏi xương khớp, làm thông máu, tráng dương, chữa yếu sinh lý ở nam giới, xuất tinh sớm,….
Cách sơ chế rắn lục chúa: Cần làm sao để nọc của rắn không gây nguy hiểm cho người dùng, bỏ nội tạng, ngâm rắn trong nước gừng và rượu khoảng 30 phút để loại bỏ mùi tanh. Sau đó vớt ra để ráo nước và ngâm rượu.

Ba ba

Ba ba rất tốt cho người bị nóng trong người, mồ hôi ra nhiều, tiểu đường, yếu sinh lý ở nam giới, phụ nữ rong huyết,…

Nhân sâm 

Nhân sâm là bài thuốc quý có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe cho người mới ốm dậy, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, yếu sinh lý ở namgiới,…. Nhân sâm còn giúp quý ông giảm stressm tăng cường sinh lực, chống oxi hóa giảm do hút thuốc, bảo vệ chức năng gan. Ngoài ra, nam giới nếu thường xuyên sử dụng nhân sâm còn cải thiện khả năng cương cứng và chất lượng tinh trùng được nâng lên rõ rệt do nhân sâm làm gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể, làm tăng lượng testosterone – hormone sinh dục nam. Hiện nay nhân sâm được áp dụng trong nhiều bài thuốc tăng cường sinh lý nam, được xem là viagra tự nhiên hiệu quả và an toàn.
Cuộc sống hiện đại khiến con người dễ đối mặt với nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là vô sinh hiếm muộn. Một phần do nữ giới, nhưng đa phần do nam giới có lượng tinh binh ít hoặc yếu nên khó thụ thai. Nam giới nếu dùng nhân sâm sẽ giúp tăng cường các chức năng khác của cơ thể, cải thiện tinh binh.

Sữa ong chúa 

Sữa ong chúa có khả năng tăng tình dục và sinh sản, cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, sữa ong chúa còn thúc đẩy quá trình sinh trưởng, nâng cao sức đề kháng, kích thích tế bào thần kinh, chống lão hóa, tăng cường trí nhớ, làm cho đầu óc minh mẫn, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, chống tia phóng xạ,…
Do đó, sữa ong chúa cực kỳ tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới.

Cá ngựa

Theo Đông y, cá ngựa có vị ngọt, mặn, tính ôn, không độc. Y học cổ truyền sử dụng cá ngứa để kích thích sinh dục, bổ thận tráng dương, gây hưng phấn, dễ sinh, trị yếu sinh lý ở nam giới, phụ nữ chậm có con do dương khí suy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét