Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

8 lý do gây xuất tinh sớm ở quý ông

Tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” là hiện tượng rất nhiều quý ông mắc phải do yếu tố tâm lý và thể lực. Dưới đây là những yếu tố gây xuất tinh sớm:

1. Quan hệ khi còn quá trẻ

Không ít bạn trẻ sống thử trước hôn nhân, do tâm lý căng thẳng, chưa đủ kiến thức giới tính khiến kích thích quá độ và tinh binh xuất quá sớm. Từ đó tạo ra thói quen xuất tinh sớm, thói quen này sau khi kết hôn cũng khó thay đổi được.

2. “Đứt gánh giữa đường”

“Cuộc yêu” đang cuồng nhiệt vì một vài nguyên nhân khiến “chuyện ấy” bị gián đoạn cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.
Sau khi kết hôn, để không giảm bớt cảm giác và tránh thai, nhiều cặp vợ chồng chọn cách xuất tinh ngoài cũng dẫn đến kết quả là xuất tinh sớm và làm đối phương mất hứng.

3. Số lần “yêu” ít

Do cuộc sống bận rộn, căng thẳng hoặc đặc thù công việc mà nhiều cặp vợ chồng ít cò thời gian gần gũi trong một thời gian dài. Từ đó khó đạt được khoái cảm và dễ gây ra xuất tinh sớm.
Hoặc sau thời gian dài không quan hệ, vì muốn “đền bù” cho những ngày xa cách, nhu cầu “yêu” quá cuồng nhiệt cũng dễ làm quý ông “tiêu hết tiền trước khi ra đến chợ”.

4. Ít tiếp xúc với nữ giới, thiếu kiến thức giới tính

Một số nam giới do mải mê công việc, máy móc, thiết bị khoa học mà quên mất việc giao tiếp với mọi người, đặc biệt là nữ giới lâu dần cũng khiến lãnh cảm với “chuyện ấy” và xuất tinh sớm.

5. Thường xuyên “tự sướng:

Một số anh chàng có sở thích “yêu” một mình mà không cần đến bạn tình. Mặc dù việc này không gây xuất tinh sớm nhưng thời gian “một mình” quá lâu sợ mọi người phát hiện, hành động vội vàng nên tạo thói quen xuất tinh sớm.

6. Mâu thuẫn gia đình, ngoại tình

Mãu thuẫn phát sinh trong gia đình, cãi nhau, căng thẳng là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng “cuộc yêu” khiến “cơm không lành canh chẳng ngọt”.
Với những cuộc tình vụng trộm phải trốn tránh, sợ hãi khiến tâm lý căng thẳng, xuất tinh sớm là điều dĩ nhiên.

7. Cảm giác bất an

“Yêu” với cảm giác lo lắng, căng thẳng chẳng khác nào cuộc đua với xuất tinh sớm khiến cả hai khó “lên đỉnh”.

8. Tâm lý lo sợ “bất lực”


Một số quý ông quá coi trọng “chuyện ấy”, sợ mất mặt trước mặt bạn tình nên thường lo lắng không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình. Đó cũng là yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh sớm của nam giới.
Liên kết ngoài: 
sửa cửa sắt tại hà nội
làm cửa sắt tại hà nội
làm mái tôn tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét