Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Dùng thuốc chữa yếu sinh lý như thế nào cho đúng?

Yếu sinh lý là một hiện tượng suy giảm sinh lý ở nam giới, bệnh có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu được chẩn đoán đúng và chữa yếu sinh lý kịp thời.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa yếu sinh lý, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng đúng cách.
Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý với một số triệu chứng như rối loạn cương dương, xuấttinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục,… làm cho cuộc giao hợp không được tự nhiên hay diễn ra trọn vẹn. Tình trạng này lặp đi lặp lại có thể ảnh hưởng đến tâm, sức khỏe và đời sống của người bệnh.
Hiện nay có các loại thuốc tăng cường sinh lý nam chữa yếu sinh lý như thuốc tây y dạng bôi, xịt, uống và thuốc đông y.
Hầu hết các loại thuốc đều tác động bên trong hay bên ngoài để giúp dương vật duy trì được sự cương cứng nhằm có cuộc giao hợp trọn vẹn. Đồng thời làm cho lưu lượng mau xuống dương vật, cương cứng khi có kích thích và mềm trở lại khi không có kích thích. Do vậy, những loại thuốc cương dương không phải là thuốc kích dục như suy nghĩ của nhiều người.
Đặc biệt, những loại thuốc này dù đông y hay tây y để phát huy tác dụng cần sử dụng đúng liều lượng, tránh tác dụng không mong muốn nếu lạm dụng.

Cách dùng thuốc chữa yếusinh lý đúng

- Tốt nhất nên dùng thuốc với nước đun sôi để nguội hoặc nước hơi ấm. Không nên dùng với nướ khoáng, nước trà, nước trái cây và đặc biệt không nên ăn nho và uống nước nho khi dùng thuốc, vì nho sẽ làm tăng nồng độ của thuốc dễ gây ra tác dụng không mong muốn.
Ngoài ra, khi dùng thuốc không nên ăn thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo.
- Nên uống đúng liều lượng chỉ định, không vì thấy có tác dụng mà uống quá nhiều hay uống quá ít.
- Nên uống một thời điểm trong ngày, không nên uống nhiều lần vì sẽ ảnh hưởng đến liều thuốc và gây nguy hiểm đến sức khỏe.
- Không tự ý bỏ dở giữa chừng hay lấy thêm thuốc uống.

Những lưu ý khi dùng thuốc

- Nếu dùng thuốc thấy ù tai, thị lực kém thì phải ngừng uống thuốc ngay và lập tức đến các phòng khám để xử lý kịp thời.
- Khi dùng thuốc thấy dương vật cương cứng mãi, kèm theo cảm giác đau tức thì nên đến gặp bác sỹ vì có thể bạn đang bị cương đau dương vật kéo dài.
- Lần đầu uống thuốc chữayếu sinh lý có thể sẽ cảm thấy hơi đạu đầu, nóng mặt, ngạt mũi, tức cơ,…
- Hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá,…
- Tập thể dục thường xuyên, đều đặn
- Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét