Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Sâm cau – Chữa yếu sinh lý hiệu quả

Sâm cau hay còn gọi là cây “nhớ vợ” bởi tác dụng có nó giúp tăng cường ham muốn tình dục, tràn đầy hưng phần, giúp chữa yếu sinh lý cho nam giới đang bị “bất lực”.
Ngày nay, đồng hành với sự phát tiển của Tây y, khoa học hiện đại thì nên y học cổ truyền cũng không ngừng được nghiên cứu và phát triển. Điều này được chứng minh qua những bài thuốc đạt hiệu quả cao được nhiều người áp dụng. Mới đây trên các diễn đàn rầm rộ truyền tai nhau về tác dụng chữa yếu sinh lý của sâm cau. Vậy thực hư như thế nào?

Thành phần và công dụng của sâm cau

Sâm cau có chứa steroid thiên nhiên có tác dụng tương tự như hormone sinh dục testosterone rất tốt cho nam giới. Ngoài ra trong rễ, củ sâm cau còn chứa nhiều thành phần quan trọng như tinh bột, acid béo, chất nhầy, tanin và hợp chất flavonoid. Nhờ những chất này mà sâm cau được áp dụng nhiều trong y học cũng như đời sống hàng ngày. Sâm cau được biết đến với một số tác dụng như tăng cường chức năng sinh dục, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sự họạt động của tim, chống oxy hóa, làm giãn mạch vành,…
Theo y học cổ truyền, sâm cau có tính ấm, vị cay, có tác dụng ôn khí, bổ thận có tác dụng ôn khí, bổ thận tráng dương, trừ hàn thấp, tán ứ, mạnh gân cốt, điều hòa tiêu hóa.
Công năng: Nam giới có thận dương hư hàn, liệt dương, yếusinh lý ở nam giới, số lượng tinh ít, chân tay yếu mỏi, viêm gan vàng da, bệnh suyễn. Ngoài ra còn dùng cho phụ nữ khí hư bạch đới, loãng xương, tử cung lạnh,…

Tác dụng của sâm cau trong chữa yếu sinh lý nam

Dùng làm thuốc chữa bệnh liệt dương:

Sâm cau, ba kích, đương quy, dâm dương hoắc mỗi vị 12g.
Nấu với 750ml nước, sắc còn 250ml nước, ngày uống 2 lần trước khi ăn.
Hoặc: 20g sâm cau, trâu cổ, sâm bố chính, câu kỳ tử, tục đoạn, thạch hộc, hoài sơn, ngưu tất, ba kích thiên mỗi vị 12g, ngũ gia bì, nữ trinh tử mỗi vị 8g. Tất cả nấu với 750ml nước, sắc kỹ còn 300ml chia 2 – 3 lần/ ngày.

Làm rượu sâm cau cải thiện và tăng cường sinh lý nam

Dùng sâm cau khô và sao vàng ngâm rượu. Rượu sâm cau ngâm theo tỉ lệ 1:10, nên chọn loại rượu nếp ngon, bình ngâm thủy tinh hoặc sứ, sau 7 – 10 ngày có thể mang ra dùng được. Nên dùng cùng bữa ăn mỗi ngày 2 chén nhỏ, ngày uống 2 lần để đạt hiệu quả cao trong điều trị rối loạn cương dương, chữa yếu sinh lý nam.

Đó là tác dụng của sâm cau nam chữa yếu sinh lý, tuy nhiên để chữa yếu sinh lý hiệu quả cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, tăng cường luyejn tập thể thao để tăng sức đề kháng.

1 nhận xét:

  1. Để có thể điều trị căn bệnh yếu sinh lý thì đòi hỏi người bệnh phải thực sự quyết tâm và không ngần ngại, tụ ti khi chia sẻ với bác sĩ. Như vậy mới có thể đưa ra được hướng chữa trị yếu sinh lý đúng đắn cho nam giới. Giúp bạn tự tin lấy lại phong độ trong mắt chị em.

    Trả lờiXóa