Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Đừng dại chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật

Khi bị xuất tinh sớm, nhiều quý ông lo lắng, hoang mang và nóng vội lựa chọn phẫu thuật như một giải pháp để giải quyết nỗi lo của mình, song đây liệu có phải là giải pháp tối ưu nhất.
Xuất tinh sớm là vấn đề sinh lý nam giải khiến nhiều quý ông lo lắng và đau đầu tìm cách giải quyết. Hiện tượng này không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nam giới nhưng nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến tâm lý và hạnh phúc gia đình.

Đừng dại chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật

Các chuyên gia cho biết, phẫu thuật chữa xuất tinh sớm là phẫu thuật cắt thần kinh trung ương dương vật có hiệu quả thấp, mang lại nhiều rủi ro cho người bệnh. Hậu quả có thể chính thức vĩnh viễn mất cảm giác ở “cậu nhỏ” hoặc bệnh nhân bị liệt dương, suy giảm hưng phấn.
Hiện nay một số phòng khám vẫn áp dụng phương pháp này với chi phí thấp và những mời mời quảng cáo thuyết phục. Tuy nhiên, phẫu thuật cắt dây thần kinh trung ương đã rất cũ, không còn được áp dụng vì tồn tại nhiều hạn chế có nguy cơ gây tác dụng phụ cao, trên thế giới cũng ít được áp dụng. Nhưng vì lợi nhuận nên nhiều phòng khám vẫn còn áp dụng kỹ thuật này.

Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả cho quý ông

Xuất tinh sớm hoàn toàn có thể khắc phục được bằng thuốc tăng cường sinh lý nam hoặc điều trị vật lý, tâm lý mà không cần phẫu thuật.
Xuất tinh sớm bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân mà phần lớn do tâm lý căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống, thói quen thủ dâm, sử dụng nhiều chất kích thích, tuổi tác, các bệnh lý,.... khiến nam giưới phải đối mặt với tình trạng này.
Để khắc phục sau khi tìm ra nguyên nhân, người bệnh sẽ được điều trị vật lý và tâm lý hoặc sử dụng thuốc cương dương.
-         Dùng bao cao su giúp giảm kích thích lên đầu dương vật, cách kéo dài thời gian quan hệ đơn giản và chống xuất tinh sớm.
-         Đổi mới tư thế quan hệ, tìm hiểu về các kỹ thuật tình dục và áp dụng những tư thế mới ít gây kích thích cho nam giới.
-         Tập luyện phần cơ chậu
-         Áp dụng kỹ thuật dường lại và bắt đầu.
-         Xuất tinh sớm trong lần đầu, hãy thử lại lần thứ 2 – 3 sự hưng phấn sẽ giảm bớt và quý ông kiểm soát được thời điểm xuất tinh hơn.
-         Thủ dâm trước khi quan hệ để giảm hưng phấn và sự kích thích
-         Quan hệ tình dục với tần suất đều đặn và thường xuyên
-         Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn và chia sẻ vấn đề với bạn tình
-         Sử dụng sản phẩm Thập Toàn Đại Bổ chiết xuất từ thiên nhiên
Xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới hoàn toàn có thể điều trị không cần dùng đến phẫu thuật, do đó nam giới cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Nếu có gì thắc mắc về các bệnh sinh lý nam, hãy truy cập Thaytoanvansinh.net hoặc liên hệ: 0987 144 792 – 0973 329 093.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét