Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Thức khuya nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới như thế nào?

Thức khuya nhiều không chỉ khiến tinh thần mất tỉnh táo, giảm trí nhớ, kém tập trung mà còn rất có hại đối với sức khỏe nam giới.

Thức khuya gây yếu sinh lý nam giới?

Theo một số nghiên cứu, từ khoảng 0 đến 5 giờ sáng là thời gian cơ thể nghỉ ngơi và sản sinh các tế bào mới, những chất miễn dịch mạnh mẽ nhất.
Nếu thức khuya sẽ rút ngắn hoặc thậm chí không xảy ra gia đoạn này, lây dần sức khỏe nam giới sẽ suy sụp thấy rõ và gây ảnh hưởng đến tuyến nội tiết của nam giới.
Thức khuya ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nam giới
Theo đó lượng testosterone cũng giảm dần, gây chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và chức năng sinh sản cũng suy giảm.

Các tác nhân khác dẫn tới yếu sinh lý ở nam giới ?

Do tâm lý và thần kinh
Trong quá trình làm việc, thường xuyên chịu nhiều áp lực và căng thẳng, lo lắng kéo dài sẽ khiến đời sống vợ chồng trục trặc và gây yếu sinh lý.
Nội tiết tố suy giảm: Hormone sinh dục nam testosterone suy giảm do lối sống không lành mạnh hoặc do tuổi tác dung làm giảm ham muốn tình dục, dẫn đến “đầu hàng” trước khi “lâm trận”.
Do thói quen sống: Như đã nêu trên, thức khuya thực sự có ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề sinh lý nam giới. Bên cạnh đó là nam giới sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất gây nghiện cũng khiến bệnh nặng hơn.

Các triệu chứng yếu sinh lý ở phái mạnh được biểu hiện như thế nào?

Rối loạn cương dương: Hay còn gọi là liệt dương, bất lực,… là hiện tượng cậu nhỏ không thể cương cứng hoặc không duy trì được khả năng cương cứng để có một cuộc giao hợp “đúng nghĩa”.
- Thường bị xuất tinh sớm: Là tình trạng nam giới phóng tinh mất kiểm soát, phóng sớm hơn so với mong muốn.
- Đau nhức khi quan hệ: Lúc cậu bé cương cứng sẽ có cảm giác đau nhức, hoặc đau khi xuất tinh, tiểu tiện buốt sau khi xuất tinh.
- Suy giảm ham muốn tình dục: Đây cũng là biểu hiện của yếu sinh lý khi mà ham muốn không còn được như trước, thậm chí ngay cả khi có kích thích cũng không muốn làm chuyện ấy.

Làm gì để cải thiện tình trạng bất lực này?

Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới là duy trì lối sống lành mạnh, khoa học, bổ sung chế độ ăn uống đầy đủ, điều độ. Hạn chế sử dụng chất kích thích, tích cực rèn luyện thân thể bằng các bài tập thể thao.
Cách trị xuất tin sớm, yếu sinh lý nữa là bổ sung các thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý hoặc cách nhanh và hiệu quả nhất là sử dụng thực phẩm chức năng.

Thập Toàn Đại Bổ là sản phẩm rất được cánh mày râu tin dùng và áp dụng. Với hơn 20 năm nghiên cứu, điều chế ra từ các loại thảo dược quý hiếm như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, ThậpToàn Đại Bổ đã và đang giúp hàng nghìn nam giới vượt qua căn bệnh “khó nói” này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét