Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chữa yếu sinh lý bằng rượu bìm bịp như thế nào?

Yếu sinh lý không nhất thiết phải sử dụng đến thuốc, dân gian có rất nhiều cách chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả trong đó phải kể đến bài thuốc tăng cường sinh lý nam bằng rượu bìm bịp. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách ngâm rượu bìm bịp chữa yếu sinh lý hiệu quả, khắc phục nhanh chóng chứng “trên bảo dưới không nghe” của nam giới, giúp các quý ông lấy lại “bản lĩnh phòng the”.
Yếu sinh lý là hiện tượng phổ biến mà ít nhất nam giới nào cũng gặp phải 1 lần trong đời với nhiều biểu hiện và thời điểm khác nhau. Yếu sinh lý bao gồm các hiện tượng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục,… Yếu sinh lý ảnh hưởng rất nhiều đến nam giới, đó là tâm lý tự ti, mặc cảm và là con đường ngắn dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Vì là bệnh khó nói nên ít nam giới chia sẻ và ngại đi thăm khám khiến bệnh ngày càng nặng hơn và khó khắc phục. Trong nhiều trường hợp, không nhất thiết phải gặp bác sỹ hay sử dụng thuốc vẫn có thể điều trị bệnh tại nhà đơn giản. Một trong những bí quyết chữayếu sinh lý ở nam giới ai cũng có thể thực hiện được đó là ngâm rượu bìm bịp uống hàng ngày.
Tác dụng chữa yếu sinh lý của bìm bịp
Bìm bịp là loài chim thân mình dài, cơ thể có màu lông đen và cánh có màu nau đỏ. Chim bìm bịp thường sống ở bìa rừng, nơi có nhiều bụi lau sậy nhỏ.
Để sử dụng làm thuốc, người ta sẽ chọn bìm bịp còn sống, làm sạch lông và bỏ nội tạng. Trong Đông y, thịt bìm bịp có vị ngọt, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ máu, giảm đau, tiêu ứ, chữa hư lao, suy nhược, chân tay nhức mỏi, ứ huyết bầm tính, tê thấp, đau lưng, và đặc biệt là bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới cực kỳ tốt.
Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng bìm bịp
Cách 1:
Làm sạch chim rồi đem ngâm cùng tắc kè hoa hoặc cá ngựa với một số loại thảo dược như sâm rừng. Đặc biệt, rượu bìm bịp ngũ xà (ngâm với 5 con rắn là hổ mang, cạp nong, hổ trâu, rắn ráo và rắn sọc dưa) giúp chữa được chứng liệt dương và suy nhược cơ thể. Người bệnh hen suyễn, bị đái rắt và đái buốt cũng có thể dùng để khắc phục. Loại rượu thuốc này rất thích hợp với người bệnh có thể trạng suy yếu, hay đau nhức ở người cao tuổi.
Cách 2:
Bỏ đói chim bìm bịp trong 2 – 3 ngày rồi cho ăn một con rắn, đúng 3 ngày sau làm thịt ngâm rượu. Nhiều người cho rằng đây là bí quyết giúp tinh chất của rắn ngấm vào thịt chim, làm cho dược tính của chim tăng lên gấp đôi.

Bên cạnh các bài thuốc trên, nam giới nên có chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao, giữ tâm lý thoải mái,… để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét