Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Chàng “yêu” lâu hơn nhờ ăn cá diếc

Chàng dừng cuộc “yêu” quá sớm không khiến ít người hụt hẫng và chán nản. Đó là biểu hiện của người yếu sinh lý, xuất tinh sớm, họ luôn tìm mọi cách kéo dài thời gian quan hệ nhưng một cách tự nhiên nhất lại ít người biết đến. Đó là ăn cá diếc, vậy cá diếc có phải là liều thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho chàng thật hay không? hãy cùng tìm hiểu nhé.
Yếu sinh lý không chỉ là việc của chàng mà bệnh còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, sức khỏe, tác động tới bạn tình và hôn nhân gia đình. Vì vậy, nam giới luôn tìm cách để “chìa khóa” hôn nhân luôn đảm bảo.

Theo y học cổ truyền, cá diếc có tính hàn, là món ăn bổ dưỡng, công dụng điều khí hòa trung, chữa trĩ, đại tiện ra máu, đái tháo đường, lao, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Cá diếc rất bổ dưỡng với các thành phần chủ yếu như: 17,7% protid, 152mg% P, 1,8% lipid, 0,8% sắt, 70mg% Ca, vitamin B1 và acid nicotinic. Với những thành phần trên cá diếc thực sự có thể giúp nam giới duy trì “cuộc yêu” lâu hơn.
Cáchkéo dài thời gian quan hệ bằng cá diếc như thế nào?
Cá diếc nấu kim anh tử
Nguyên liệu: 40g cá diếc, 20g kim anh tử, gia vị.
Cách làm: Làm sạch cá diếc, rán qua sau đó cho nước và kim anh tử vào hầm chín, nêm gia vị vừa ăn. Món ăn này có tác dụng mạnh tì vị, ích khí huyết, cố tinh, bổ thận, chống suy nhược cơ thể.
Cá diếc nấu bí đao

Nguyên liệu: 250g cá diếc, 100g bí đao, 10g sinh địa hoàng, gừng, hành, gia vị đủ dùng.
Cách làm: Rửa sạch bí đao, để nguyên vỏ, cắt khúc. Cho bí đao vào nồi cách thủy rồi đặt cá lên, thái gừng và hành hấp tới lúc cá chín. Nước hấp cá cho sinh địa hoàng vào đun sôi và bắc ra. Ăn cả nước và cá trong 1 tháng, mỗi ngày ăn 1 lần. Món ăn có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, chữa xuất tinh sớm nam giới.
Cá diếc hấp hạt sen, dâm dương hoắc
Nguyên liệu: 1 con cá diếc, 20g hạt sen, 50g thịt nạc săn, dâm dương hoắc, 8g đỗ trọng, gia vị, rượu.
Cách làm: Làm sạch cá, rửa sạch thịt và thái nhỏ. Thịt và các gia vị trên buộc kín vào một túi vài cho vào bụng cá, hấp cách thủy cá khoảng 30 phút là ăn được. Món ăn có tác dụng bố ích tâm tì, chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh rất hiệu quả.
Đó là cách giúp chàng “yêu” lâu hơn nhờ món cá diếc, để đạt được hiệu quả thì bạn nên áp dụng thường xuyên và kiên trì để có kết quả như mong muốn.
Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc là cần thiết để điều trị bệnh dứt điểm từ bên trong.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cách kéo dài thời gian quan hệ bằng món cá diếc, nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi: 0975.065.792 -0983.238.491 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét