Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Những tác hại của việc xuất tinh ngoài có thể bạn chưa biết

Ngoài việc sử dụng bao cao su, tính ngày rụng trứng, thuốc tránh thai,… thì hầu hết các cặp đôi đều lựa chọn giải pháp xuất tinh ngoài để tránh mang thai ngoài ý muốn. Biện pháp này mặc dù giữ được khoái cảm nhưng cũng gây ra một số tác hại không nhỏ.

Mắc chứng di tinh

Trong “cuộc yêu”, nam giới thường ở hứng phấn cao trào, trước khi xuất tinh, dương vật cương cứng, đến cao trào mà vội vàng “rút lui” ra ngoài thì sẽ gây kích thích thần kinh trung ương và làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Nếu kéo dài thì sẽ dẫn đến di tinh.

Dễ suy nhược thần kinh

Trong quá trình quan hệ, cảm hứng tình dục ở nam giới đều do vỏ não khống chế, khi đạt được đến cực khoái, thần kinh sẽ căng thẳng, tim đập nhanh, huyết áp tắng cao. Nếu đang ở trong trạng thái này mà bất ngờ bị ngắt quãng sẽ tác động đến tâm lý tình dục một cách tiêu cực, lâu dần khiến tinh thần bị suy nhược. Và những tác động này lâu dài có thể gây yếu sinh lý ở namgiới.

Vợ chồng bất hòa

Hòa hợp tình dục là chìa khóa trong tình yêu và hôn nhân. Việc xuất tinh ra ngoài đang lúc cao trào cũng khiến vợ chồng khó thỏa mãn, bạn tình hụt hẫng, gây áp lực tâm lý, tạo khoảng cách và khó hòa hợp. Hơn nữa biện pháp này mà người vợ vẫn mang thai còn khiến cảm giác chán nản hoặc nam giới nghi ngờ vợ, từ đó dẫn đến bất hòa.

Người vợ dễ lãnh cảm

Khi “yêu” đàn ông thường đạt cực khóa trước, nên khi bất ngờ dừng lại có thể bạn tình chưa đạt cực khóa và cảm thấy hụt hẫng. Lâu dàn sẽ lãnh cảm và chán nản “chuyện ấy”.
Để không bị ảnh hưởng bởi tác hại do tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài, vợ chồng có thể duy trì quan hệ tình dục bằng cách dùng bao cao su hoặc sử dụng thuốc tránh thai.

Dễ gây liệt dương hoặc xuất tinh sớm

Áp lực tinh thần thời điểm xuất tinh ngoài sẽ ảnh hưởng xấu đến chức năng tình dục, việc xuất tinh ngoài dễ khiên quý ông bị đau lưng, rối loạn cương dương, liệt dương hoặc xuất tinh sớm.
Do đó, để chữa yếu sinh lý và các ảnh hưởng tiêu cực khác thì khi quan hệ nên chọn biện pháp tránh thai phù hợp để tránh được những hậu quả không may.

Như vậy, xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn mà còn gây ra nhiều phản ứng không mong muốn. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi có quyết định nhé. Nếu có gì thắc mắc, hãy gọi đến cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0976 144 792 – 0973 329 093.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét