Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Những thói quen gây yếu sinh lý ở nam giới

Những thói quen dưới đây tưởng chừng như vô hại nhưng lại gây yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới mà họ không hề hay biết. Nếu tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến vô sinh. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những thói quen nào nhé.

Để điện thoại di động trong người

Nhiều người thường xuyên có thói quen để điện thoại trong túi quần, tuy nhiên bức xạ của điện thoại có thể gây ảnh hưởng đến tinh hoàn cũng như chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới.
Vì vậy, hãy hạn chế dùng điện thoại khi không cần thiết hoặc để điện thoại trong túi xách, túi áo nhé.

Sử dụng máy tính xách tay
Máy tính xách tay là thiết bị quen thuộc và cần thiết, tuy nhiên sử dụng thường xuyên và không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sinh lý nam giới.
Việc đặt máy tính lên đùi sẽ khiến các cơ quan sinh dục nóng lên, kìm hãm sự sản xuất tinh trùng.
Do đó,cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới trước hết hãy biết cách sử dụng máy tính hợp lý nhé.
Không đánh răng
Nếu nam giới không đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể làm tăng vi khuẩn trong nướu răng, vi khuẩn di chuyển vào các mạch máu, hình thành mảng báo và gây tắc nghẽn mạch máu. Máu di chuyển xuống vùng kín khó khăn hơn, khiến cho dương vật không thể cương cứng được như trước, xảy ra hiện tượng rối loạn cương dương.

Ngáy ngủ

Ngáy ngủ cũng là một dấu hiệu đối với sức khỏe tình dục và có thể gây ra rối loạncương dương. Ngáy và ngưng thở hiển thị một lượng oxy thấp được truyền vào phổi, gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Hút thuốc

Hút thuốc khiến cơ thể hấp thụ nhiều chất độc hại khiến cả khả năng sinh sản xuống thấp hơn khoảng 40% so với người không sử dụng.

Lái xe

Lái xe, đạp xe trong thời gian dài cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý do vùng kín chịu áp lực trong thời gian dài, gây ảnh hưởng đến nhiều dây thần kinh.

Sử dụng xà phòng và lăn khử mùi

Triclosan, một thành phần kháng khuẩn và nấm được sử dụng phổ biến trong xà phòng và lăn khử mùi có thể gây ra chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Mặc đồ lót quá chật

Đồ lót quá chật cũng khiến các estrogen tăng cao, không tốt cho tinh trùng nam giới. Đồ lót chật cũng làm tăng nhiệt độ, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

Ăn thực phẩm chế biến sẵn

Ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên sử dụng thực phẩm đóng hộp, đồ ăn chế biến sẵn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản của nam giới.

Đó là những thói quen hàng ngày khiến nam giới bị yếu sinh lý ngày càng nhiều, hãy tạo cho mình lối sống lành mạnh và tránh xa các tác nhân xấu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét