Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

4 loại côn trùng chữa yếu sinh lý nam hiệu quả

Yếu sinh lý nam là nỗi ám ảnh của bao cánh mày râu, khi chức năng tình dục bị suy giảm nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân người bệnh mà còn tác động đến bạn tình, đe dọa đổ vỡ hôn nhân.
Bên cạnh việc chữa yếu sinh lý bằng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam thì trong dân gian cũng có rất nhiều phương pháp chữa yếu sinh lý không cần dùng thuốc hiệu quả. Dưới đây, Nhà thuốc Đông Y Thầy Toàn xin cung cấp cho cánh mày râu phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả từ côn trùng. Việc chữa yếusinh lý ở nam giới từ côn trùng có vẻ lạ lẫm với nhiều người nhưng hiệu quả nó mang lại rất tuyệt vời.

1.                 Ngài tằm đực

Ngài tằm đực được phổ biến sử dụng trong Đông y để chữa bệnh. Ngài tằm đực có vị mắn, béo, bùi, mùi thơm. Ngài tằm đực có tác dụng bổ thận tráng dương, cường tinh hiệu quả. Trong ngài tằm chứa methyl testosterone – một hormone sinh dục nam. Chất này có hoạt tính sinh dục có khả năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp chữa yếu sinh lý nam hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng ngài tằm đực bằng cách chế biến tươi, nấu với gạo nếp thành cháo hoặc sao lên vàng giòn, tán nhỏ rồi xay thành bột mịn, giã nhuyễn với tôm he rồi trộn đều với trứng gà hấp chín sử dụng trong ngày.
Hoặc dùng tằm cùng một số thảo dược có tác dụng chữa yếu sinh lý nam ngâm rượu và dùng mỗi ngày. Chuẩn bị 100g ngài tằm đực, 60g dâm dương hoắc, 50g kim anh, 50g ba kích, 40f thục địa, 30g sơn thù, 30g ngưu tất, 20g kỷ tử, 20g lá hẹ, 40g đường kính. Tất cả nguyên liệu trên thái nhỏ, phơi khô rồi ngâm vào bình cùng 2 lít rượu trắng nặng độ, càng lâu càng tốt. Sử dụng ngày 3 lần bữa trưa, tối và trước ki đi ngủ.
Nếu ngài tằm đực không dễ mua có thể sấy khô, tán thành bột rồi trộn với mật ong uống hàng ngày liên tục trong một tháng sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

2.                 Cà cuống

Để chữa yếu sinh lý nam có thể sử dụng trứng, thịt và tinh dầu của cà cuống để chữa bệnh. Bạn bắt cà cuống tươi đem vặt cánh và dùng tươi sống luôn. Thịt và trứng cà cuống chứ nhiều protein, lipit cùng các loại vitamin có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý và rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Hoặc có thể dùng thịt và trứng cà cuống ăn dưới dạng luộc và rán sau khi đã lấy đi túi tinh dầu của nó. Cà cuống có thể để nguyên con, chỉ cần bỏ cánh rồi hấp chín sau đó băm nhỏ dùng làm gia vị cho nước chấm bánh cuốn hoặc nước dùng món bún thang.
Tinh dầu cà cuống là chất lỏng trong có mùi thơm mạnh, tinh dầu chứa hai túi nhỏ và dài ở trước ngực của con cà cuống. Có thể lấy bằng cách dùng quqe nhọn rạch đường ngang ở giữa đôi chân thứ ba, sau đó gập bụng cà cuống xuống và nhẹ nhàng gắp túi tinh ra. Sau đó chích cho tinh dầu chảy ra vào lọ khô, đậy kín và sử dụng dần dần.

Đó là 2 loại tinh trùng có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới rất hiệu quả mà cánh mày râu có thể áp dụng ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét