Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp thiên nhiên

Cáchkéo dài thời gian quan hệ là một trong những chìa khóa để giữ lửa hôn nhân và thỏa mãn được nhu cầu của bạn tình. Khi nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cươngdương không có khả năng kéo dài cuộc yêu thì sẽ khiến đối phương hụt hẫng, bản lĩnh phái mạnh không thể hiện được, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Cách giữ lửa cho chuyện phòng the đa số đều do đàn ông quyết định, khi nam giới không thể làm tròn trách nhiệm đó thì có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đó là do nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, không có ham muốn tình dục,… Mặt khác cũng do yếu tố thể chất như sức khỏe nam giới không tốt, tâm lý không thoải mái, các bệnh lý như tiểu đường, tim mạch hay những chấn thương vùng kín gây ra.
Nhiều nam giới rất ngại dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ vì sợ gây ra tác dụng phụ. Vậy cách để “cuộc yêu” kéo dài mà không cần sử dụng thuốc đó là gì?
Cách giúp nam giới “yêu” lâu hơn
Dưới đây là một số phương pháp dân gian được truyền đạt lại qua nhiều người và đạt hiệu quả cao nếu biết áp dụng đúng:
 - Tắm nước ấm: Trước khi quan hệ, tắm mình dưới nước ấm không chỉ giúp cơ thể thư giãn, thoải mái mà còn giúp máu lưu thông tốt hơn xuống “cậu nhỏ” để duy trì khả năng cương cứng. Bên cạnh đó, “cậu bé” cũng được làm quen với nhiệt độ ấm để khi vào âm đạo dễ thích nghi hơn.
- Thở sâu và thư giãn: Cách này sẽ giúp nam giới nhanh chóng đạt khoái cảm hơn, dừng mọi suy nghĩ liên quan đến việc quan hệ để não bộ bớt kích thích, từ đó hiện tượng xuất tinh bị kìm hãm lại, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.
- Thay đổi nhiều tư thế: Việc nắm rõ kỹ thuật quan hệ rất quan trọng, trong lúc quan hệ thường xuyên thay đổi nhiều tư thế giúp dương vật có quãng nghi cũng như tạo cảm giác mới mẻ.
- Ấn ở điểm cuối của dương vật: Ấn ở điểm cuối dương vật giúp nam giới ngăn được xuất tinh và kiểm soát xuất tinh sớm nam giới.
- Kéo dài thời gian quan hệ bằng thực phẩm:
+ Rượu tắc kè, rắn giúp chữa trị các chứng bệnh nhược dương ở nam giới.
+ Thịt bò: Chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe, phục hồi sau mỗi lần “yêu”.
+ Các loại thủy sản: Ngao, hàu, ốc, sò, cá hồi,… giúp nam giới sung mãn, khỏe mạnh.
+ Thịt hươu: Đây là bài thuốc đông y hỗ trợ nam giới điều trị chứng xuất tinh sớm, liệt dương, không có khả năng quan hệ tình dục, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực.



Ngoài những cách kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp tự nhiên trên, bạn có thể sử dụng thuốc Thập Toàn Đại Bổ cũng rất hiệu quả vì được làm từ những loại thảo mộc giàu dưỡng chất. Đây là cách điều trị tận gốc những tác nhân khiến sinh lý của bạn yếu sinh, chữa trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét