Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm có hại hay không?

“Tôi năm nay 32 tuổi và bị xuất tinh sớm, 3 tháng nay. Nguyên nhân là trước đó tôi có thủ dâm trong thời gian dài, tôi đã đi khám và được bác sỹ chỉ định dùng thuốc, thay đổi lối sống. Tuy nhiên hơn 1 tuần vẫn không thấy tiến triển, tôi khá nóng lòng và muốn chữa dứt điểm nhanh chóng. Nghe mọi người nói cách khắc phục xuấttinh sớm bằng thuốc xịt rất hiệu quả nên tôi cũng mua về dùng. Những lần đầu tôi thấy rất hiệu quả nên tin tưởng và dùng thường xuyên hơn. Tuy nhiên, đọc được trên mạng rằng việc dùng thuốc chữa xuất tinh sớm bằng dạng xịt có thể gây tác dụng phụ và không chữa dứt điểm. Vậy cho tôi hỏi tôi có nên sử dụng tiếp hay không? Nó thực sự có hại hay chỉ là tin đồn?”
Trả lời:
Xuất tinh sớm đang là vấn đề đang rất nhiều nam giới phải đối mặt, và đó là một biểu hiện của yếu sinh lý ở nam giới. Để chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả, đúng như lời bác sỹ đã khuyên đó là kết hợp dùng thuốc tăng cường sinh lý nam cùng với chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh, thói quen sống khoa học,… Đặc biệt nam giới cần kiên trì với tinh thần lạc quan, thoải mái thì quá trình điều trị mới đạt kết quả tốt nhất được.
Hiện nay trên thì trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm và được nhiều người tìm đến. Trên thực tế, các sản phẩm này chỉ có tác dụng nhanh chóng, tạm thời trước mắt chứ không có tác dụng lâu dài. Như trường hợp của bạn, bạn sử dụng thường xuyên vì bạn đã phụ thuộc vào nó, không có thuốc không thể quan hệ một cách tự nhiên được.
Việc lạm dụng sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm trong thời gian dài có thể gây ra nhiều tác dụng phụ và gây hại cho sức khỏe, khả năng tình dục của nam giới như:
-         Xịt nhiều gây bỏng rát và tổn thương dương vật
-         Phụ thuộc vào thuốc, tích tụ và gây hại cho cơ quan sinh dục.
-         Lâu dài dương vật sẽ không hoạt động một cách tự nhiên được
-         Thuốc xịt làm tê liệt và giảm kích thích ở dương vật để kiểm soát xuất tinh, vì thế cũng ảnh hưởng đến khoái cảm của nữ giới.
-         Dùng lâu dài có thể gây liệt dương, gây mất cảm giác và rối loạn khả năng cường cứng.
Như vậy, sản phẩm này hoàn toàn không phải là giải pháp tối ưu để bạn chữa yếu sinh lý. Trước khi sử dụng nên cân nhắc kỹ càng để tránh phụ thuộc quá vào thuốc, lâu dần mất khả năng tình dục.
Để khắc phụ tình trạng này hiệu quả, nam giới có thể sử dụng các sản phẩm Đông y có tác dụng bền vững, chữa dứt điểm bệnh. Hơn hết, để phục hồi khả năng tình dục thì bạn nên kiên trì trong thời gian dài mới có hiệu quả tốt, không nên hấp tập, vội vàng lạm dụng thuốc mà gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Nếu có gì cần giải đáp về thuốc, cách chữa và các bệnh sinh lý nam, hãy liên hệ cho chúng tôi: 0987 144 792 – 0973 329 093.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét