Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

“Chìa khóa vàng” từ món lươn giúp quý ông lấy lại phong độ

Nỗi niềm “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” là câu chuyện muôn thủa khó nói ở cánh mày râu. Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn có thể chấm dứt chỉ bằng món ăn được chế biến từ lươn.
Lươn được coi là phương thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới bởi theo Đông y, lươn có vị ngọt, tính ôn, giúp bổ dương, ích huyết, tăng cường gân cốt, phong thấp đau lưng, thân hư đau lưng,… có hiệu quả rất tốt trong điều trị các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài ra, trong thịt lươn còn chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, PP và D giúp tăng cường cơ bắp, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh, tăng sức bền trong chuyện ấy.
Tác dụng chữa yếusinh lý hiệu quả tốt nhất từ lươn khi bạn chế biến bằng những cách sau:
Lươn nấu hoàng kỳ, đại táo:
Nguyên liệu:
- 250g thịt lươn
- 100g thịt lợn nạc
- 15g hoàng kỳ
- 10 quả đại táo
- Gia vị vừa đủ
Cách làm: Làm sạch nhớt lươn rồi cắt thành từng đoạn, để ráo. Rửa sạch thịt lợn, cắt miếng nhỏ. Cho lươn và thịt lợn ướp gia vị trong nồi đất rồi cho tất cả nguyên liệu còn lại vào, thêm một ít nước và nấu nhừ, nêm gia vị vừa ăn.
Bỏ bã và ăn khi còn nóng để đạt hiệu quả tốt nhất. Món ăn này thích hợp cho nam giới yếu sinh lý thế thận hư, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, tăng cường sinh lực.
Lươn nấu gân bò:
Nguyên liệu:
- 1 con lươn to
- 15g đương quy
- 30g gân bò  loại mềm
- 25g đảng sâm
Cách làm: Làm sạch lươn, bỏ ruột rồi cắt thành khúc để ráo nước. Cho lươn cùng tất cả nguyên liệu trên vào nồi đất, thêm ít nước nấu như và ăn nóng. Món này ăn cả bã lấn nước nhé, đây là món ăn có khả năng chữa yếu sinh lý rất hiệu quả, giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường khí huyết.
Canh lươn đậu đen, hà thủ ô:
Nguyên liệu:
- 90g lươn
- 90g đậu đen
- 9g hà thủ ô chế
- 2 lát gừng tươi
- Vài quả táo đỏ
Cách làm: Làm sạch lươn, bỏ ruột và để nguyên con. Đậu đen ngâm nở, rửa sạch, gừng, táo, hà thủ ô rửa sạch. Cho nguyên liệu vào nồi và thêm một ít nước đun lửa to. Khi sôi cho nhỏ lửa ninh trong 3 giờ, nêm gia vị và ăn cả bả lẫn nước.
 Đó là những món ăn giúp chữa yếusinh lý rất hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp đấng mày râu đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, để có kết quả như mong muốn thì nên kiên trì ăn trong thời gian dài nhé.
Mọi thắc mắc về vấn đề sinh lý nam giới và phương pháp điều trị, xin gọi: 0987 144 792 – 0973 329 093 để được tư vấn tận tình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét