Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Thuốc tăng cường sinh lý nam từ thiên nhiên

Theo kinh nghiệm dân gian, rất nhiều nam giới đã sung mãn hơn trong chuyện ấy nhờ các bài thuốc tăngcường sinh lý nam từ thiên nhiên mà mọi người truyền tai nhau. Dưới đây là 4 bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất được áp dụng phổ biến.

Thuốctăng cường sinh lý nam từ rễ cau

Rễ cau từ lâu đã được biết đến là một phương thuốc làm tăng ham muốn tình dục của nam giới. Rễ cau tốt nhất là loại rễ màu trắng, mọc lộ lên mắt đất, rễ cau được áp dụng như sau:
-                     Dùng khoảng 20 – 30g rễ cau thái nhỏ, sắc với 400ml nước kỹ khi còn 100ml nước thì uống, mỗi ngày chia làm 2 lần uống.
-                     Rễ cau, 8g quế thanh, ba kích, thục địa, hòa sơn mỗi thứ 20g, 40g bố chính.Tất cả các vị thuốc đem thái nhỏ thành một mịn, trộn đều với mật ong hoặc siro thành viên. Ngày uống 5 viên trước khi ngủ, kiên trì áp dụng trong một tháng sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt.

Bài thuốc kéo dài thời gian quan hệ nhờ gừng tươi

Gừng tươi là loại gia vị có rất nhiều công dụng, áp dụng cho những người bị bệnh hô hấp, bệnh đường tiêu hóa, tăng cường lưu thông máu. Theo kinh nghiệm dân gian thì dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý rất hiệu quả.
Gừng tươi chứa chất gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường sự tuần hoàn và co thắt máu, do đó dương vật được cung cấp đủ máu, duy trì sự cương cứng tốt nhất.
Bạn có thể dùng nước ép gừng tươi pha mật ong và trứng gà, mỗi thứ ½ muỗng cà phê uống hàng ngày rất tốt. Bên cạnh đó trà cũng cũng là món đồ uống ngon mà bạn nên bổ sung nhé.
Bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý từ ba kích
Ba kích là vị thuốc thảo dược được dùng để điều chế ra thuốc, ba kích có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng tình dục của nam giới. Chính vì vậy, ba kích được dùng rất nhiều từ xa xưa cho tới ngày này.
-                     Dùng ba kích, hà thủ ô, thục đoạn mỗi thứ 100g, 50g tắc kè và 10g đạu hồi. Các nguyên liệu trên ngâm thành 2 loại rượu: 1 loại là tắc kè và đại hồi ngâm 350ml rượu trắng, 1 loại ngâm 350ml rượu cùng các nguyên liệu còn lại trong khoảng 15 ngày. Sau đó bạn dùng hỗn hợp rượu này mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15 – 20ml sau bữa ăn hoặc trước khi ngủ có tác dụng cải thiện sinh lý rất tốt.

Bài thuốc tăng cường sinh lý nam giới bằng dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là vị thuốc quen thuộc có tác dụng bổ thận, mạnh gân cốt, rất tốt cho nam giới gặp hiện tượng “bất lực”. Dâm dương hoắc chứa nhiều hàm lượng L-Ardinine rất cao, kích thích sản xuất hormone tăng trưởng, cải thiện hoạt động tình dục. Nhờ đó, dâm dương hoắc có mặt trong hầu hết các bài thuốc chữa yếu sinh lý.
Bài thuốc: dâm dương hoắc, nhục thung dung, câu tử kỷ mỗi thứ 12g; ba kích, sa sâm mỗi thứ 16g; đỗ trọng, đương quy mỗi thứ 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả.
Cách dùng: tất cả các nguyên liệu đem thái nhỏ, phơi khô, sau đó đem ngâm với 1 lít rượu 35 – 40o (càng lâu càng tốt). Mỗi ngày 2 lần, bạn lấy khoảng 15ml rượu thuốc này để uống. Uống liên tục trong 1 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Đó là những bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả, nếu có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi: 0975.065.792 -0983.238.491.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét