Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Cách kéo dài thời gian quan hệ cực hiệu quả cho nam giới

Phải làm sao có cách kéo dài thời gian quan hệ và chữa yếu sinh lý là vấn đề mà rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Vậy có cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới nào hiệu quả hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh ngay sau khi bắt đầu quan hệ, thời gian quan hệ thường dưới 3 phút khiến nam giới và cả bạn tình hụt hẫng, chưa đạt được thỏa mãn. Để khắc phục tình trạng này, hãy áp dụng theo một số cách dưới đây.
Cách kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Kiểm soát sự xuất tinh

Có nghĩa là khi quan hệ đạt đến độ cực khoái và muốn xuất tinh thì hãy tập trung thở thật sâu để phân tán tư tưởng và kiềm chế xuất tinh.
Hoặc bạn có thể áp dụng theo quy tắc dừng lại và bắt đầu để kiểm soát việc xuất tinh. Đó là khi đạt được khoái cảm và có cảm giác sắp xuất tinh thì hãy dừng lại bằng cách rút dương vật ra khỏi âm đạo hoặc giữ yên trong 5 – 10 giây sau đó tiếp tục lại từ đầu. Lặp lại phương pháp này cho đến khi nào bạn muốn xuất tinh thì thôi. Đây là cách khắc phục xuất tinh sớm rất được nhiều nam giới áp dụng.
Thủ dâm
Để kiểm soát hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ, bạn có thể dùng cách thủ dâm. Đó là trước khi “vào cuộc” khoảng 15 phút, bạn có thể tự thủ dâm để kéo dài thời gian quan hệ cho cuộc “yêu”, thủ dâm sẽ giúp nam giới giảm kích thích và quan hệ lâu hơn. Tuy nhiên, nam giới không được lạm dụng hoạt động thủ dâm vì nó có thể gây tác dụng ngược lại khiến bạn yếu sinh lý nặng hơn.

Tăng tần suất quan hệ tình dục

Nếu trong thời gian dài không làm “chuyện ấy” sẽ khiến bạn rất dễ bị xuất tinh sớm do cảm xúc và ham muốn dồn nén lâu không được đáp ứng. Do đó, bạn nên chú ý quan hệ điều độ để kéo dài thời gian quan hệ của mình lâu hơn.

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Theo các chuyên gia, bạn thường xuyên thay đổi tư thế khi quan hệ tình dục cũng là biện pháp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ rất hiệu quả. Bạn có thể thay đổi tư thế như để bạn tình nằm trên, vừa giảm kích thích ở dương vật, vừa tạo hứng thú mới lạ trong “chuyện ấy”.
Sử dụng bao cao su
Ngoài là biện pháp quan hệ tình dục an toàn thì bao cao su cũng có tác dụng kéo dài “cuộc yêu” cho bạn bất ngờ đấy. Bao cao su làm giảm kích thích ở đầu dương vật, khiến thời gian xuất tinh bị trì hoãn thêm một chút đó.

Những gợi ý trên là cách kéo dài thời gian quan hệ, chữa xuất tinh sớm hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Bên cạnh đó hãy duy trì lối sống lành mạnh, khoa học để tránh hiện tượng yếu sinh lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét