Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Mách nhỏ 5 loại trái cây giúp chàng yêu “sung” hơn

Chắc hẳn bạn chưa biết những loại trái cây bình thường chúng ta ăn không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đóng vai trò quan trọng đối với “cậu nhỏ” của chàng, giúp tăng ham muốn và hứng thú khi yêu nữa đấy. Mách nhỏ 5 loại trái cây dưới đây giúp chàng “yêu” mãnh liệt hơn, hãy bổ sung hàng ngày để nâng cao chất lượng cuộc sống chăn gối nhé.
Để có đời sống tình dục viên mãn và tránh các vấn đề về sinh lý thì chế độ ăn uống cực kỳ quan trọng và giúp mang lại hiệu quả lâu dài.
Bạn đã từng nghe đến cách khắc phục xuất tinh sớm bằng táo đỏ, hàu biển, thịt chó, đuôi bò hầm hải mã, hành tây ngâm dấm,.... Những bài thuốc trị xuất tin sớm đó hơi mất thời gian và công sức chế biến. Tuy nhiên với 4 loại trái cây dưới đây, bạn không cần tốn thời gian cũng có thể giúp chồng đạt được điều mong muốn rồi.

5 loại trái cây giúp chàng “yêu” cực sung

Dưa hấu giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Là loại quả giàu nước, dưa hấu không chỉ giúp thanh nhiệt, có lợi cho hệ tiêu hóa mà còn cung cấp vitamin C, A, B1, B6, magie, kali,... và đặc biệt là lycopene rất có ích trong việc cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới.
 Dưa hấu giúp chàng trị xuất tin sớm

Kiwi rất tốt cho chàng

Bạn hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi ham muốn và hứng thú của cánh mày râu khác biệt từng ngày nếu dùng quả kiwi thường xuyên. Bạn hãy lấy 50g quả kiwi tươi, ngâm với 250ml nước nóng già, dầm nát quả kiwi và uống nước 2 ngày 1 lần. Thực hiện đều đặn bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng mà quả kiwi mang lại đấy.

Dứa cải thiện chất lượng “tinh binh”

Dứa là loại quả rất giàu magie giúp cơ thể tận dụng hiệu quả chất biotin, axit ascorbic và thiamine. Bên cạnh đó nhiều thành phần có trong dứa còn có khả năng tổng hợp axit béo và bảo vệ tuyến giáp. Dứa cò nhiều hàm lượng dưỡng chất đảm nhận nhiệm vụ cải thiện hệ thống miễn dịch, chống thoái hóa, tăng cường sinh lực và nâng cao chất lượng của tinh trùng.

Quả mâm xôi – tốt cho nam giới

Quả mâm xôi giàu chất xơ, kali, vitamin C, vitamin K, lutein,... Trong đó, hàm lượng vitamin K dồi dào chất hữu ích cho nam giới yếu sinh lý, ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt hiệu quả.

Nam giới sung mãn trong cuộc “yêu” hơn nhờ ăn nhiều đu đủ


Đu đủ được chứng minh có khả năng cung cấp hơn 300% lượng cơ thể cần, giàu vitamin A, E, đu đủ giúp cơ thể ngăn ngừa sự oxy hóa cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim  mạch, chứa papain và chymopapain giúp hạn chế các viêm nhiễm trong cơ thể như thấp khớp, viêm khớp.
Ngoài ra đu đủ còn cung cấp năng lượng giúp quý ông “lâm trận” được sung sức hơn.

Như vậy, chẳng cần tìm kiếm đâu xa thì những loại hoa quả quen thuộc hàng ngày chính là cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả rồi. Để phát huy tác dụng của 5 loại quả trên, nam giới nên ăn thường xuyên nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét