Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Mật gấu có giúp cho đàn ông khỏe chuyện phòng the?

Yếusinh lý ở nam giới là tình trạng báo động hiện nay, có nhiều người cho rằng mật gấu rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp nam giới sung mãn hơn trong “chuyện ấy”. Thực hư như thế nào?
Mật gấu có thể chữa yếu sinh lý?
Truyền miệng nhau về tác dụng thần kỳ của mật gấu, do đó loại động vật này ngày càng bị săn bắt nhiều và dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng. Theo thông tin y học, mật gấu không chỉ không làm răng khả năng sinh dục của nam giới mà nó còn gây ra yếu sinh lý ở nam giới. Do đó, nam giới hoàn toàn sử dụng chỉ vì nghe lời truyền miệng mà không có cơ sở khoa học nào.
Do cuộc sống áp lực, chế độ ăn uống không đảm bảo, các bệnh lý của cơ thể,… khiến nam giới phải đối mặt với tình trạng yếu sinh lý, hay gặp những rắc rối về khả năng sinh sản. Đây được xem là căn bệnh dai dẳng và khó nói nên nhiều nam giới ngại ngùng không dám đi khám và điều trị. Vì vậy họ đã tìm tới những bài thuốc dân gian truyền miệng, trong đó phải kể đến mật gấu.
Tuy nhiên, nhiều người lại không biết rằng việc lạm dụng uống mật gấu đã vô tình làm tổn hại sức khỏe, khiến cho gan, thận bị tổn thương, làm cho cơ thể xuất hiện những biến chứng như đau nhức cơ thể, bệnh vàng da.
Với những hậu quả trên thì mật gấu không chỉ không giúp cải thiện sinh lý mà còn làm giảm chức năng sinh sản, cơ thể và sức khỏe bị tác động tiêu cực, có thể dẫn đến tình trạng bất lực hay thậm chí tử vong.
Trong đông y, mạt gấu được biết đến với tên gọi là “hung đảm”, chính vì vậy nhiều nam giới hiểu lầm ý, cứ nghĩ mật gấu có thể chữa được yếu sinh lý ở nam giới nhưng thực chất đó lại là kẻ thù khiến “chuyện ấy” suy giảm. Do đó, thay vì chữa bằng mật gấu vừa không có tác dụng, vừa gây hại thì bạn có thể tìm đến các bài thuốc tăng cườngsinh lý nam bằng đông y, vừa hiệu quả vừa ăn toàn lại không gây hại đối với người sử dụng.
Mách nhỏ
Thập Toàn Đại Bổ là sản phẩm tăng cường sinh lý nam mà được đông đảo nam giới sử dụng hiện nay. Thập Toàn Đại Bổ được bài chế 100% từ các loại thảo dược quý từ thiên nhiên như nhân sâm, dâm dương hoắc, hà thủ ô,… có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, kích thích cơ thể sản xuất ra hormone sinh dục testosterone, hỗ trợ điều trị các hiện tượng yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,….
Thập Toàn Đại Bổ chữa dứt điểm bệnh từ bên trong, không gây tác dụng phụ và bệnh hoàn toàn không tái phát.
Nếu bạn đang có những trục trặc khó nói do yếu sinh lý gây ra, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và tìm ra cách khắc phục phù hợp: 0987 144 792 – 0973 329 093.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét