Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Tư vấn sinh lý nam giới tuổi 40

Với nam giới bước sang độ tuổi 40, các chức năng sinh lý bắt đầu suy giảm dần, tuy nhiên vẫn “chưa phải là già”. Tuy nhiên, nếu thực sự quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình, cách mày râu vẫn có thể tăng cường sinh lý, giữ bản lĩnh và phong độ nếu biết cách điều chỉnh thói quen, lối sống phù hợp.

Tình trạng suy giảm ham muốn tình dục

Bước sang độ tuổi 40, sức khỏe quý ông bắt đầu có những trục rặc như không đạt được độ cương cứng hoặc không đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục. Đó là những triệu chứng của việc suy giảm ham muốn tình dục.
Theo các chuyên gia, đây gọi là quá trình mãn dục nam mà quý ông nào cũng gặp phải, chỉ khác nhau về thời điểm mà thôi.

Sau tuổi 40, nhiều bộ phận trong cơ thể suy thoái, trong đó có tinh hoàn và tuyến thượng thận khiến hormone sinh dục nam testosterone không được sản sinh ra gây nên tình trạng suy giảm ham muốn.
Testosterone là nội tiết tố giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong chức năng tình dục của nam giới bao gồm kích thích ham muốn, tạo sự cương cứng và cực khoái. Testosterone tạo kích thích lên vỏ não, tiết chất xúc tác làm dương vật cương cứng lên theo cơ chế sinh lý bình thường.
Ngoài việc suy giảm testosterone, việc cơ thể suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng kéo dài, tác dụng phụ của một số loại thuốc như bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, … cũng là thủ phạm gây yếu sinh lý nam giới.

Tư vấn sinh lý nam giới độ tuổi 40

Việc suy giảm ham muốn là hiện tượng sinh lý tự nhiên không thể tránh khỏi. Do đó, để tăng cường sinh lý thì tốt nhất nam giới nên duy trì cho mình lối sống lành mạnh, khoa học để hạn chế quá trình mãn dục nam.
Chế độ dinh dưỡng: Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, thêm vào thực đơn hàng ngày những loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý như hàu biển, thịt chó, thịt dê, thịt bò, hải sản, măng tây, rau ngót, hẹ,….
Lối sống lành mạnh: Không sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất có cồn độc hại, hạn chế thủ dâm, xem phim khiêu dâm,…..
Chế độ luyện tập: Mỗi ngày dành ra 20 – 30 phút để tập luyện thể thao như đi bộ, bơi lội, cầu lông, hay các bài tập cải thiện cơ bắp vùng xương chậu như bài tập kegel, Plank,…

Sử dụng thực phẩm chức năng: Hiện nay có nhiều loại thuốc cương dương giúp kích thích cơ thể sản xuất testosterone, bổ thận tráng dương, cường gân cốt, hỗ trợ điều trị các hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục mà quý ông có thể sử dụng.
Liên kết ngoài: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét