Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

8 sai lầm gây hại rất lớn đến sức khỏe nam giới

Dưới đây là 8 sai lầm, thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới, gây ra yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…

1. Không kiểm tra sức khỏe “cậu nhỏ”

Nhiều quý ông thường không để ý đến “cậu nhỏ” của mình. Tuy nhiên việc kiểm tra sức khỏe dương vật thường xuyên hết sức quan trọng, giúp phát hiện ra các dấu hiệu của ung thư tinh hoàn hoặc những trục trặc khác.

2. Không bôi kem chống nắng

Ung thư da ngày càng phổ biến, nếu không dùng kem chống nắng da rất dễ bị bệnh. Hầu hết đàn ông thường dành thời gian cho họ ở những công việc ngoài trời, hoạt động thể thao mà quên mất điều quan trọng này.

3. E ngại gặp bác sỹ

Theo nghiên cứu, số lượng nam giới đi khám sức khỏe thấp hơn nữ giới đến 20%. Đặc biệt khi có những vấn đề về sức khỏe sinh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm họ thường giấu diếm không dám đi khám vì xấu hổ, e ngại , sợ người khác biết mình “bất lực”.

4. Tắm nước nóng

Theo nghiên cứu tại Mỹ, tắm nước nóng làm giả đáng kể khả năng sinh sản của nam giới bởi tinh trùng sẽ rất khó sinh sản và sống sót trong môi trường nhiệt độ cao. Vì vậy các quý ông nên tránh mọi hoạt động khiến “cậu nhỏ” nóng lên như tắm nước nóng, đạp xe nhiều, dùng laptop,…

5. Không đánh răng

Theo nghiên cứu của Hội Nha Khoa Hoa Kỳ, có 66% nam giới chịu đánh răng 2 lần mỗi ngày so với 86% nữ giới.
Nếu không đánh răng, vi khuẩn tích tụ ở nướu, đi theo đường mạch máu dễ gây tắc nghẽn mạch máu, từ đó gây ra rối loạn cương dương.

6. Làm việc căng thẳng

Mặc dù ai cũng có thể đối mặt với những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Tuy nhiên theo khảo sát, số lượng nam giới bị căng thẳng cao gấp 4 lần phái nữ, và gấp đôi số đó tìm đến rượu để giải quyết. Trong khi đó, căng thẳng cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra xuất tinh sớm, còn rượu khiến cơ thể suy yếu, nguy cơ bị bệnh tim và đột quỵ.
Do đó cần tránh để có sức khỏe tốt hơn.

7. Đồ ăn nhanh

Theo một cuộc khảo sát, có 43% nam giới thường ăn đồ ăn nhanh hàng tuần. Đồ ăn nhanh chứa lượng calo hơn một nửa so với nhu cầu và hám lượng muối, chất béo cao ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Do đó, bạn nên hạn chế đồ ăn nhanh và nên tự nấu ăn ở nhà.

8. Giấu diếm cảm xúc

Nhìn chung, nếu phụ nữ quá nhạy cảm và hay bộc lộ cảm xúc thì nam giới ngược lại. Chính vì thế, nam giới được chẩn đoán 77% có xu hướng tự tử, và số lượng nam giới trầm cảm gấp hai lần phụ nữ.

Do đó, có bất cứ vấn đề gì nên thẳng thắn chia sẻ thì tốt hơn.

Những thói quen xấu trên còn là nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý nam. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin cần thiết để giúp các bạn biết cách bảo vệ sức khỏe của mình.
Liên kết ngoài: 
sửa cửa sắt tại hà nội
làm cửa sắt tại hà nội

làm mái tôn tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét