Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Điều trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc như thế nào?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ngoài các vấn đề liên quan đến tâm lý, bệnh lý hay thói quen thủ dâm thì sự suy giảm testosterone cũng được xem là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng này.
Lúc này, để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nên sử dụng các sản phẩm giúp cơ thể sản xuất ra testosterone nội sinh.
Ở độ tuổi 20, nồng độ testosterone ở mức cao nhất, và sau 30 thì nồng độ này suy giảm theo thời gian. Thói quen sống thiếu lành mạnh càng đẩy nhanh quá trình mãn dục nam hơn, từ đó gây suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đó là thay đổi một số thói quen trong sinh hoạt để cải thiện nồng độ testosterone, tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình mãn dục nam.
1. Giữ tâm trạng thoải mái khi yêu
Điều quan trọng đó là hãy gạt bỏ mọi lo lắng, căng thẳng trong công việc và cuộc sống, giữ tinh thần thoải mái trước khi bắt đầu “cuộc yêu”.
Đừng lo lắng và căng thẳng cũng như đặt nặng áp lực phải lên đỉnh. Hãy từ tử cảm nhận và thư thái cùng nàng.


2. Giảm kích thích ở “cậu nhỏ”
Khi quan hệ, bạn có thể dùng bao cao su để giảm kích thích, hoặc đổi tư thế “yêu” phù hợp để kéo dài thời gian “chiến đấu”.
3. Ăn uống đủ chất, tập thể dục 30 – 60 phút mỗi ngày
Những người bị xuất tinh sớm nên điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp, đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ chất béo, bột, đường, đạm, vitamin và khoáng chất. Đồng thời, hãy dành ra khoảng 30 – 60 tập thể dục bằng các bộ môn đơn giản như đi bộ, bơi lội, tâp yoga, tập gym,… để giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh và hạn chế sụt giảm testosterone trong máu.
Ngoài việc áp dụng các cách trên, để rút ngắn thời gian khắc phục và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài “cuộc yêu” thì nam giới có thể sử dụng các loại sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên để kích thích cơ thể sản xuất ra testosterne nội sinh.
Tăng cường và duy trì nồng độ testosterone nội sinh một cách ổn định giúp nam giới nâng cao sức khỏe, đồng thời kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm.
Thập Toàn Đại Bổ là sản phẩm thuốc đặc trị chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý hiệu quả được rất nhiều cánh mày râu tin dùng.
Chiết xuất 100% từ các loại thảo dược quý như nhân sâm, dâm dương hoắc, thục địa, kỷ tử,.. nên hoàn toàn an toàn, không gây ra tác dụng phụ nào.
Để tìm hiểu về thuốc, vui lòng liên hệ để được tư vấn: 0987 144 792 -0973 329 093

Liên kết ngoài: 
sửa cửa sắt tại hà nội
làm cửa sắt tại hà nội
làm mái tôn tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét