Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Cao hổ đực tăng cường sinh lực được nhiều quý bà săn lùng

Gần đây nhiều quý bà săn lùng cao hổ đực có giá cao ngất ngưởng chỉ vì muốn cải thiện sinh lực giường chiếu cho chồng mình. Tuy nhiên do thiếu hiểu biết, không ít ông chồng đã phải “ngậm đắng nuốt cay”.
Trên một số diễn đàn sức khỏe và trang mạng xã hội, nhiều quý bà truyền tai nhau bài thuốc tăng cườngsinh lý nam cho chồng từ cao hổ đực. Họ tin rằng hổ có sức mạnh, “ăn gì bổ nấy” nên chắc chắn dùng sẽ có tác dụng.
Mặc dù có giá từ 30 – 50 triệu đồng/ lạng tùy loại, nhưng không vì thế mà loại sản phẩm này không ai dùng.
Chị Mai (Hà Nội) cho biết, đã nghe nhiều về bài thuốc tăng cường sinh lý nam từ cao hổ đực, tuy nhiên chưa dùng bao giờ.
“Có mấy người đồng nghiệp cũng mua cao hổ đực về tẩm bổ cho chồng. Mình đã tận mắng chứng kiến miếng cao hổ bé xíu mua đến giá 30 triệu đồng, nghe bảo là hàng xách tay nhưng chẳng biết thực hư công dụng đến đâu”, chị Mai nói.
Không chỉ riêng chị Mai, rất nhiều người tò mò về thuốc tăng cường sinh lý nam này, với hy vọng giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Nhiều trang quảng cáo trên internet bán rầm rộ cao hổ bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, đặc biệt là cải thiện mọi vấn đề sinh lý đàn ông. Theo đó, cao hổ chứa collagen mỡ, canium bonnat, canxium photphat, galatin có chứa 17 loại amini axit rất tốt cho sức khỏe.
Với lời quảng cáo là cao hổ đực, tuy nhiên không ai biết được đó là coa hổ đực hay hổ cái, cao hổ thật hay hổ giả. Vì người ta sanư lùng và đồn thổi, càng ngày mặt hàng này trở nên khan hiếm và đắt đỏ.
“Tôi từng nhờ người quen mua cao hổ đực ở Thái Lan về uống, thế nhưng sau 3 tháng vẫn không thấy cải thiện rõ rệt gì. Được quảng cáo là thuốc tăng cường sinh lý nam nhưng tôi thấy uống giống thuốc Nam, có vị tanh tanh. Vì mãi không thấy tác dụng nên tôi đã ngừng uống vì nghĩ rằng mình đã mua phải cao rởm, cuối cùng lại tiền mất mà chẳng được gì” Anh Minh, Hà Nam.
Thực tế, cao hổ đức nhiều người uống để cải thiện xương khớp, sức khỏe. Nó chỉ có tác dụng làm cho khí huyết lưu thông tốt, ăn ngon miệng hơn. Còn như lời nhiều người đồn thổi là thuốctăng cường sinh lý nam “thần dược” thì hoàn toàn không có cơ sở mà chỉ là lời đồn thổi thôi.

Do đó, khi có trục trặc gì trong cơ thể thì nên xin lời khuyên của bác sỹ, không nên chữa bệnh bằng các phương pháp vô căn cứ vừa tốt kém, lại ảnh hưởng đến sức khỏe, thiên nhiên.
Liên kết ngoài:
sửa cửa sắt tại hà nội
làm cửa sắt tại hà nội
làm mái tôn tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét