Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải bạn đã biết chưa?

Yếu sinh lý khiến nhiều nam giới trở nên rụt rè, tự ti, e ngại. Ngoài việc điều trị bằng thuốc, liệu pháp tự nhiên,… thì trong dân gian còn những loại thực phẩm rất gần rũi với chúng ta có tác dụng chữa yếu sinh lý hiệu quả ít người biết đến.

Tác dụng chữa yếu sinhlý của quả vải

Vải là một loại trái cây có vị ngọt, hàm lượng đường gluco, sacaro cùng các loại vitamin B, C, A,.. rất tốt cho cơ thể. Từ lâu, quả vải đã được biết đến với công dụng ích tâm, bổ huyết, ôn tỳ, tăng sức lực, nhuận sắc, thân nhiệt, tiêu thũng và chữa yếu sinh lý cực kỳ tốt.
Không chỉ vậy, quả vải còn hỗ trợ tuần hoàn máu, chữa đái tháo đường. Mà đái tháo đường có ảnh hưởng rất lớn đến vai trò của sinh lý, từ đó quả vải có tác dụng chữa yếu sinh lý rất tốt mà ít ai biết đến.

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải như thế nào?

- Vải ngâm rượu:

1kg vải tươi, 1 – 1,5 lít rượu gạo.
Cách làm: Lấy vải ngâm với rượu trong vòng 1 tuần. Mỗi ngày uống 1 ly nhỏ, kiên trì hàng ngày sẽ cải thiện bệnh rất hiệu quả.

- Vải sấy khô

Nguyên liệu: 7g cùi vải sấy khô, 15g kỷ tử, 24g nhân sâm, 15g thục địa, 9g đinh hương, 9g dâm dương hoắc, 9g viễn chí, 9g bạch tật lê, rượu trắng.
Cách làm: Thái nhỏ các vị thuốc trên rồi cho vào bình kín ngâm với rượu khoảng 7 – 10 ngày là lấy ra dùng được. Bài thuốc có tác dụng cường gân cốt, bổ thận, íc khí, tráng dương, tăng cường sinh lực, chữa yếu sinh lý nam giới.

- Vải hấp cách thủy

Nguyên liệu: củi vải tươi, tôm, rau cải, lòng trắng trứng, tinh bột.
Cách làm: Vải bỏ vỏ, tôm làm sạch, bỏ đầu và ướp gia vị trong 30 phút rồi xay nhuyễn, vo tròn thành viên cho vào cùi vải.
Cho vào nồi cách thủy đun to lửa hấp trong 5 phút, cho muối, đường, tinh bột và nước khuấy đều đun trong 5 phút. Sau đó cho lòng trắng trứng đánh tan để làm nước sốt, rau cải luộc chín bày bên cạnh.

- Gà nấu vải thiều

Nguyên liệu: 500g thịt gà, 300g vải tươi, gừng thái sợi, rượu trắng, hành, gia vị.
Cách làm: Đun nóng dầu ăn, cho thịt gà đã sơ chế vào xào săn, thêm 1 muỗng canh nước vải và nước lạnh, gừng, rượu om gà cho đến khi chín mềm.

Cuối cùng thêm bột năng vào cho sánh và dùng nóng.

- Canh vải thiều mướp đắng

Nguyên liệu: 10 quả vải thiều tươi, 1 quả mướp đắng, 2 cái cánh gà, gia vị.
Cách làm: Gà sơ chế sạch, chặt nhỏ và ướp gia vị trong 20 phút. Theeo 600ml nước hầm gà, thêm 1 ít gừng thái sợi. Khi gà mềm cho mướp đắng, vải thiều vào hầm 2 – 3 phút rồi ăn nóng.
Đó là những bài thuốc chữa yếu sinh lý đơn giản bằng quả vải. Hãy áp dụng thường xuyên để cải thiện sinh lực tốt nhất

Liên kết ngoài:
sửa cửa sắt tại hà nội
làm cửa sắt tại hà nội
làm mái tôn tại hà nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét