Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Tự chữa yếu sinh lý tại nhà được không?

Được coi là bệnh khó nói của nhiều nam giới, thay vì e ngại không dám đi gặp bác sỹ thì họ lựa chọn cách tự chữa yếu sinh lý tại nhà. Vậy chữa yếu sinh lý tại nhà được không?

“Năm nay tôi 33 tuổi, đã lập gia đình được 6 tháng. Gần đây tôi bị chứng xuất tinh sớm, tôi chưa đi khám lần nào thì một phần do quá xấu hổ, một phần do ở ngọa thành khá xa bệnh viện nên ngại đi xa. Tôi đang tính dùng các bài thuốc dân gian để chữa yếu sinhlý, kết hợp với tập luyện thể thao không biết có được không?”


Trả lời:
Chào bạn!

Yếu sinh lý là bệnh phổ biến ở nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên tình trạng này đang ngày càng trẻ hóa. Để có sức khỏe tốt và sinh lý dẻo dai thì nam giới cần quan tâm đến hormone testosterone trong cơ thể bằng chế độ ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi khoa học. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện tốt để cải thiện sinh lý của mình.
Để phục hồi sinh lý, trước hết cần xác định nguyên nhân gây ra là gì, từ đó mới có phương pháp điều trị bền vững được.

Tự chữa yếu sinh lý tại nhà được không?

Để chữa yếu sinh lý tại nhà, bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, khoa học và tăng cường các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam; bên cạnh đó còn cần xây dựng lối sống lành mạnh và khoa học, thường xuyên tập thể dục thể thao để cải thiện sự suy giảm nồng độ testosterone và tình trạng rối loạn cương dương, chữa xuất tinh sớm.
Tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp do chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học.
Đối với nguyên nhân do bệnh lý về huyết áp, tiểu đường, tim mạch hay tổn thương cơ quan sinh dục thì cần phải nhờ đến sự can thiệp của thuốc, hoặc đôi khi là sự hỗ trợ của dao kéo mới mang lại hiệu quả.

Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc chữa yếu sinh lý

Lưu ý hơn hết đó là không tự ý dùng thuốc. Theo thống kê, hơn ½ bệnh nhân rôi loạn cương dương do mạch máu bị hư hại, ¼ do dây thần kinh và giảm sút nội tiết tố. Nhưng nhiều nam giới thường chủ quan đến “thủ phạm” là các bài thuốc trôi nôi trên thị trường hoặc của thầy lang “dởm”, từ đó hậu quả là dương vật bị tổn thương trầm trọng, thậm chí là liệt dương.

Do đó, để chữa yếu sinhlý tốt nhất, bạn nên tìm hiểu nguyên nhân bằng cách đến các phòng khám, nhà thuốc. Từ đó mới có phương pháp điều trị phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét