Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Thận yếu có ảnh hưởng đến sinh lý không?

 “Gần đây tôi có một số biểu hiện như xuất tinh sớm, mất kiểm soát xuất tinh. Trong khi đó tội bị chứng thận yếu, vậy cho tôi hỏi thận yếu có gây yếu sinh lý nam không? Và tôi đang bị xuất tinh sớm nên ăn gì để cải thiện. Xin cảm ơn!”
Đây là câu hỏi của bạn Minh Đức, 26 tuổi gửi về cho Nhà thuốc Đông Y Thầy Toàn, và đây cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Sau đây các chuyên viên của Nhà thuốc xin giải đáp như sau:

Thận yếu gây yếu sinh lý nam?

Thận đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều hòa hormone sinh dục nam androgen, giúp hình thành các đặc tính nam giới cũng như khả năng tình dục. Đồng nghĩa với đó, thận có vấn đề gì cũng tác động ít nhiều đến sinh lý và tâm lý nam giới.
Bên cạnh đó, thận có chức năng bài tiết cơ thể, nên nếu thận có vấn đề gì thì quá trình trao đổi chất, việc bài tiết chất thải ra khỏi cơ thể cũng bị ảnh hưởng. Do đó, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, không còn sức lực để kéo dài “cuộc yêu”.
Ngoài ra, bệnh về thận có khiến ham muốn tình dục suy giảm, quá trình sản xuất hormone tình dục cũng bị gián đoạn. Thận còn gây ra các triệu chứng như rối loạn cương hay xuất tinh sớm, không duy trì được độ cương cứng để kéo dài “chuyện ấy”.

Xuất tinh sớm nên ăn gì?

Với câu hỏi yếu sinh lý nên ăn gì để cải thiện, chúng tôi xin chia sẻ như sau. Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, bạn nên lưu ý một số điều sau:
- Nên ăn nhiều hải sản đặc biệt là hàu vì hàu chứa lượng khoáng chất chống oxy hóa nên có tác dụng rất lớn để cải thiện tinh trùng, ngăn ngừa yếu sinh lý do thiếu kẽm.
- Nên ăn nhiều súp lơ xanh vì súp lơ có thể giúp kích thích các hoạt động của nội tiết, các hormone nên từ đó giúp tăng cường ham muốn và khả năng tình dục.
- Ăn nhiều dưa hấu giúp ngăn ngừa rối loạn cương dương.
- Bổ sung các loại thịt như thịt chó, thịt dê, thịt bò, thịt chim sẻ,..
- Bên cạnh đó, cần chú ý tránh những thức ăn cay nóng chứa nhiều dầu mỡ, tránh uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích khác.
Như vậy, thận yếu có ảnh hưởng đến sinh lý nam giới, bạn nên chữa dứt điểm bệnh thận từ đó chứng xuấttinh sớm mới phục hồi được.
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng có công dụng bổ thận tráng dương như Thập Toàn Đại Bổ để cải thiện bệnh thận, hỗ trợ chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc. Nếu có bất kỳ điều gì cần tư vấn, vui lòng liên hệ chúng tôi qua Hotline: 0987 144 792 – 0973 329 093
Liên kết ngoài: 
sửa cửa sắt tại hà nội
làm cửa sắt tại hà nội

làm mái tôn tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét