Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Cách sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Đối với những nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thì phương pháp được lựa chọn nhiều nhất là thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Thuốc kéo dài thời gianquan hệ sẽ giúp bạn ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, từ đó kéo dài thời gian tình dục lâu hơn.
Trước tiên, để biết cách sử dụng thì bạn cần biết, thuốc kéo dài thời gian quan hệ có 3 dạng: Dạng xịt, dạng gel bôi và dạng uống. Với mỗi loại thuốc thì cách sử dụng cũng khác nhau.

Cách sử dụng thuốc kéodài thời gian quan hệ

Đối với thuốc dạng xịt:

Ưu điểm của loại thuốc này là bạn có thể dễ dàng sử dụng, sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục. Bạn chỉ cần lắc đều chai xịt, xịt 1 – 2 lần lên dương vật, sau đó massage cho thuốc thấm đều.
Nên xịt trước khi quan hệ 5 phút, không sử dụng trong trường hợp bạn gái đang mang thai nhé.

Đối với thuốc dạng gel:

Lắc đều thuốc trước khi sử dụng, sau đó lấy một lượng vừa đủ bôi trực tiếp lên dương vật, massage đều để thuốc ngấm. Thuốc bôi cũng sử dụng 5 phút trước khi quan hệ.
Đó là cách dùng hai cách kéo dài thời gian quan hệ mà bạn có thể sử dụng khi bạn gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh quá nhanh không thể kiểm soát được cảm xúc của mình.

Đối với thuốc uống dạng viên:

So với hai dạng trên thì thuốc dạng viên phức tạp hơn.
Mỗi loại thuốc uống có cách sử dụng khác nhau, do đó bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
- Loại thuốc uống trước khi quan hệ 20 – 30 phút, mỗi lần uống 1 viên hoặc ½ viên.
- Loại thứ 2 là uống định kỳ ngày 2, 3 viên hoặc 10 – 15 viên tùy loại thuốc.
Giá của thuốc dạng viên thường đắt hơn dạng xịt và gel, đồng nghĩ với đó hiệu quả cũng cao và bền vững hơn.

Lưu ý khi sử dụng thuốckéo dài thời gian quan hệ

- Đối với dạng xịt và gel bôi, nên sử dụng liều lượng vừa phải. nếu có các triệu chứng như đau rát, nóng, tê cứng lâu thì nên gặp bác sỹ ngay.
- Nên bôi, xịt có giới hạn, tránh lạm dụng sẽ phụ thuộc vào thuốc.
- Đối với thuốc uống, những viên thuốc đầu tiên sẽ thấy hơn chóng mặt, đau đầu, nóng mặt, ngạt mũi,… Điều này sẽ không xảy ra cho lần uống tiếp theo. Tuy nhiên nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn thì bạn nên lập tức đi gặp bác sỹ để đổi thuốc.
- Nếu bạn cảm thấy ù tai, mắt mờ đi thì ngưng sử dụng thuốc và báo bác sỹ ngay.
Hy vọng với những hướng dẫn cụ thể và lưu ý trên, bạn đã biết cách sử dụng thuốc hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn nên duy trì cho mình lối sống lành mạnh, khoa học để ngăn ngừa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét