Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Những cách chữa yếu sinh lý có một không hai của quý ông Việt

Tâm lý căng thẳng, áp lực cuộc sống, bệnh tật, tuổi tác,… khiến nhiều nam giới đối mặt với nguy cơ bị yếu sinh lý. Nhưng thay vì đi khám, nhiều quý ông lại tìm đến những cách khiến ai nghe qua cũng rùng mình. Những phương pháp này không chỉ độc, đắt mà còn không mang lại kết quả như mong muốn.

1. Ăn chuột bao tử sống

Chuột bao tử là những con chuột mới đẻ ra còn đỏ hỏn, đây là “bài thuốc quý” được nhiều quý ông bị yếu sinh lý nam săn lùng.
Họ rỉ tai nhau rằng mổ những chú chuột đang mang thai, lấy đám chuột đỏ hỏn bên trong ra chao qua nước sôi rồi ăn sống sẽ giúp quý ông chữa yếu sinh lý nam, tăng cường sinh lực rất tốt. Đây là vị thuốc bổ thận của Từ Hy Thái hậu ở Trung Quốc khiến nhiều người rùng mình.

2. Sử dụng rượu ngâm bào thai hổ

Nhiều quý ông cho rằng rượu ngâm từ những động vật quý hiếm thì càng quý hiếm giúp tăng khả năng phòng the. Nhiều đại gia bị yếu sinh lý dã bỏ ra hàng triệu đồng để mua những con hổ dưới 15kg chưa dứt sữa mẹ để giữ những tinh chất có trong hổ. Sau đó dùng hổ con ngâm rượu uống để tăng sức mạnh trong chuyện ấy.

3. Ăn bào thai rắn

Một bí kíp khác cũng khiến nhiều người rùng mình đó là ăn bào thai rắn. Các quý ông cho rằng, bào thai rắn là bài thuốc quý của người Trung Quốc, chỉ cần ăn một lần sẽ khỏe gấp đôi. Khi ăn sẽ dẻo dai hơn trong chuyên giường gối.
Tin tưởng những tin đồn đó, các quý ông bỏ ra số tiền không hề nhỏ với giá khoảng 500.000 đồng một quả trứng.

4. Uống sinh tố ếch tươi

Sinh tố ếch tươi cũng được coi là Viagra thần dược của người yếu sinh lý. Theo họ, sử dụng thực phẩm này đều đặn sẽ tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh về đường hô hấp, giải tỏa áp lực. Ngoài ra, theo nhiều người thì món ăn này còn giúp tăng cường khả năng sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ lên gấp hai, gấp ba.

Tất cả những cách chữa yếu sinh lý có một không hai trên đều khá tốn kém không phải ai cũng có điều kiện thực hiện được. Và công dụng của nó cũng chưa được chứng minh mà chỉ là những quý ông truyền tai nhau.
Hiệu quả chưa thấy nhưng nguy hiểm hơn, ăn chuột sống có thể lây bệnh dịch hạch, nhiễm khuẩn, lấy hổ ngâm rượu tăng nguy cơ tuyệt chủng,…

Vì thế, những nam giới có dấu hiệu yếu sinh lý thì nên tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh, từ đó nhờ sự tư vấn của thầy thuốc, bác sỹ để điều trị đúng phương pháp. Chớ chủ quan, tin tưởng những lời đồn đại thiếu khoa học mà tiền mất tật mang.
Liên kết ngoài:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét