Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

7 nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Nếu như bạn bị xuấttinh sớm 1, 2 lần thì không có gì đáng lo ngại. Nhưng tình trạng này diễn ra nhiều lần và không thể kiểm soát được thì chắc chắn bạn đã bị bệnh. Nam giới bị xuất tinh sớm thường tự ti về bản thân vì không làm thoả mãn được bạn tình, lâu dài có thể đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

7 nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm do cơ thể mệt mỏi

Đi làm xa về, làm việc nặng, vận động thể thao nhiều,… khiến độ dẻo dai và sức bền của nam giới không còn sẽ gây ra tình trạng lãnh cảm khi quan hệ hoặc xuất tinh sớm.
Lúc này đừng cố gắng, hãy nghỉ ngơi để cơ thể phục hồi sức khỏe, thư giãn và tạo cảm giác thoải mái nhất.

Tổn thương dây thần kinh giao cảm

Những dây thần kinh rất dễ bị tổn thương do xơ cứng động mạnh, gãy xương,…
Những ảnh hưởng này sẽ tác động đến hệ thần kinh trung ương, do đó nam giới cần đến các địa chỉ nam khoa để thăm khám và phục hồi tổn thương.

Thường xuyên thủ dâm

Thủ dâm không phải là hành động xấu nhưng nếu lạm dụng, thủ dâm quá độ, thủ dâm trong tâm lý lo lắng sợ bị phát hiện,… sẽ khó kiểm soát được xuất tinh sớm, và lâu dài có thể gây ra liệt dương.

Cấu tạo bất thường của cậu nhỏ

Cấu tạo của cậu nhỏ không bình thường cũng dễ gây ra xuất tinh sớm, lúc này bạn nên đến gặp bác sỹ để được tư vấn riêng.

Tâm lý thường xuyên lo âu, trầm cảm

Tâm lý quá căng thẳng, lo âu, bất an trong thời gian dài cũng ảnh hưởng đến việc xuất tinh của nam giới. Do đó, tâm lý là yếu tố rất quan trọng trong đời sống hàng ngày và cuộc sống chăn gối, nam giới hãy dành thời gian để thư giãn, loại bỏ những rào cản tâm lý để có cuộc “yêu” viên mãn hơn.

Các vấn đề về tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu,… cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Việc ngồi một chỗ quá lâu không vận động cũng ảnh hưởng không tốt đến tuyến tiền liệt, do đó hãy dành thời gian để tập thể thao nhiều hơn.

Rượu bia, thuốc lá và chất kích thích

Là nguyên nhân gây yếusinh lý nam, xuất tinh sớm và ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Do vậy, bạn nên từ bỏ những thói quen này để bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Để điều trị xuất tinh sớm, cần dựa vào nguyên nhân gây ra từ đó mới loại bỏ được yếu tố gây bệnh. do đó, khi có những biểu hiện như xuất tinh sớm nhiều lần, không kiểm soát được thời điểm phóng tinh, suy giảm ham muốn,… thì bạn nên đến ngay các địa chỉ y tế để được điều trị kịp thời.
Liên kết ngoài: 
sửa cửa sắt tại hà nội
làm cửa sắt tại hà nội

làm mái tôn tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét